Bảo Anh hóa nữ chiến binh quyến rũ, Minh Tú, HIEUTHUHAI, Duy Andy đều đồng loạt đổ bộ

( PHUNUTODAY ) - Trở lại đường đua âm nhạc sau 10 tháng vắng bóng với ca khúc “Khoẻ đẹp vì ai", Bảo Anh khiến người hâm mộ không khỏi tò mò với tạo hình nữ chiến binh quyền lực.

Mở màn đoạn teaser, Bảo Anh đã lập tức gây ấn tượng mạnh với hình ảnh cực ngầu và cá tính. Hóa thân thành nữ chiến binh gợi cảm, Bảo Anh khoe trọn vóc dáng với những đường cong nóng bỏng trong bộ trang phục bó sát.

TTG_6832
TTG_6460

Bảo Anh khoe nhan sắc cực ngầu trong trang phục nữ chiến binh

Từ hình tượng nữ tính của “Nữ hoàng sầu bi” qua loạt MV Ballad, đến phóng khoáng và tự chủ ở “Lười yêu”, lần này có thể thấy Bảo Anh sẽ vô cùng mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng không kém phần bí ẩn và cuốn hút. Mặc dù chưa hé lộ bất cứ một câu hát nào của bài hát nhưng khán giả có thể dự đoán đây sẽ là một ca khúc mang âm hưởng mạnh mẽ, với những tuyên ngôn cho thời điểm rộn ràng cuối năm này bởi đứng sau nó là nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền với loạt bản hit đình đám thời gian qua.

TTG_7604
TTG_6014

Tạo hình của Bảo Anh mang đến sự mới mẻ so với các sản phẩm trước

Đặc biệt, với sự bùng nổ của Rap trong thời gian qua, Bảo Anh đã “lôi kéo” thêm loạt rapper đình đám tại hai chương trình Rap Việt và King Of Rap như: ICM, HIEUTHUHAI, Duy Andy, Hành OR vào tham gia dự án trở lại của mình. Không chỉ một mà tận bốn rapper, khán giả đang vô cùng hồi hộp chờ xem các chàng trai này sẽ xuất hiện thế nào bên cạnh “nữ chiến binh” Bảo Anh.

TTG_6084

HIEUTHUHAI

TTG_6692

Duy Andy đều đồng loạt tham gia MV của Bảo Anh

Một điều thú vị khác trong MV “Khoẻ đẹp vì ai” của Bảo Anh là sẽ còn có sự xuất hiện của Minh Tú. Trong đoạn teaser, sự xuất hiện chớp nhoáng của siêu mẫu đã khiến rất nhiều người tò mò. Phải chăng hai mỹ nhân của V-biz sẽ có một cuộc chạm trán nảy lửa trong MV lần này của Bảo Anh.

unnamed (1)

Minh Tú cũng tham gia MV với tạo hình siêu ngầu và cá tính

MV “Khoẻ đẹp vì ai” do đạo diễn “ruột” của Bảo Anh là Đinh Hà Uyên Thư “cầm trịch” sẽ lên sóng vào tối ngày 25/11 sắp tới trên kênh Youtube Bảo Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link