Bảo Anh phá tan mọi quy luật thời trang đặc biệt là diện mốt váy cưới xuyên thấu trong MV mới

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ diện loạt đồ khoe vòng một, đôi chân dài thon gọn hay ôm sát cơ thể nhằm tôn lên vẻ nóng bỏng trong sản phẩm âm nhạc mới.

Sau rất nhiều màn "thả thính" với những hình ảnh con cá và chiếc dao sắc lẹm, Bảo Anh cuối cùng cũng đã đưa ra lời giải đáp khi tung MV cho màn trở lại mới toanh với "Ai Cần Ai".

Empty

Tối 19/9, Bảo Anh chính thức phát hành sản phẩm Ai cần ai, đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp âm nhạc. Nữ ca sĩ vào vai cô gái luôn mang trên lưng một con dao, tượng trưng cho vết thương lòng sau khi bị người yêu phản bội. Cô muốn mang đến khán giả sự trưởng thành, cá tính và hình ảnh người phụ nữ quyến rũ, cùng thông điệp mang đậm tính nữ quyền.

Empty

Thời trang trong sản phẩm âm nhạc lần này của Bảo Anh cũng tạo được sự chú ý với những màu sắc nổi bật trên từng set đồ. Tuy trang phục được phối khá đơn giản, phom dáng ôm sát vào cơ thể giúp người đẹp khoe khéo thế mạnh hình thể. Ngoài ra, việc kết hợp họa tiết chấm bi và sắc vàng mù tạt cũng là điểm cộng cho hình ảnh trẻ trung của người đẹp. 

Empty

Không chỉ sắc vàng, tông cam nổi bật cũng được hòa quyện cùng phụ kiện sắc đen tinh tế. Nữ ca sĩ cũng để hở nút áo nhằm khoe vòng một căng tròn gợi cảm. 

BA4

Dù diện đồ tắm ôm sát cơ thể, cách Bảo Anh lựa chọn chiếc áo khoác phủ bên ngoài nhằm tránh hình ảnh phản cảm trong mắt người xem. Lối trang điểm cũng đơn giản với đường kẻ mắt tự nhiên, cùng cách nhấn đậm màu son đỏ hay cam.

Empty

Cách phối hợp màu sắc của nữ ca sĩ cũng khá tinh tế với bộ swimsuit tông tím đậm đi kèm sắc thái nhạt hơn bao phủ bên ngoài, được nhiều tín đồ thế giới ưa chuộng trong mùa mốt Thu - Đông 2019. 

Empty

Hình ảnh táo bạo nhất của Bảo Anh chính là phân cảnh cuối với bộ váy cưới xuyên thấu để lộ nội y ren quyến rũ, thể hiện sự quyết đoán của người phụ nữ hiện đại, không bó buộc vào những điều truyền thống. 

Empty

Không hở quá nhiều với chất liệu vải xuyên thấu nhưng Bảo Anh vẫn gợi cảm khi kết hợp phụ kiện tất lưới dài, cùng đai thắt trên eo đi kèm nội y lưng cao khoe đôi chân dài thon thả.

Xuất thân từ chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2012), ca sĩ Bảo Anh được chú ý không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào trong trẻo, mà còn ở nhan sắc xinh đẹp không góc chết, vóc dáng nóng bỏng cùng phong cách thời trang quyến rũ.

Với sắc vóc hoàn hảo, Bảo Anh cứ mỗi lần lên đồ gợi cảm lại khiến dân tình xôn xao vì quá nuột nà. Đặc biệt là khi nữ ca sĩ Như lời đồn cắt tóc ngắn, gu thời trang trở nên vừa cá tính, vừa táo bạo đầy sức cuốn hút. Cứ mỗi lần Bảo Anh xuất hiện là lại khiến dân tình ngẩn ngơ với vẻ đẹp của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link