Bảo Anh bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn kim cương, cộng đồng mạng lại được phen dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu khoe nhẫn kim cương lại nghiêm túc hỏi fans: "Có nên đồng ý không?", Bảo Anh khiến nhiều người đứng ngồi không yên.

Trên Facebook cá nhân mới đây, Bảo Anh đã làm đông đảo khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải bức ảnh khoe chiếc nhẫn kim cương, kèm chú thích: “Should i say yes?” (Tạm dịch: Tôi có nên đồng ý không?). Hành động này của cô nàng khiến nhiều người tò mò về mục đích thực sự: Phải chăng Bảo Anh sắp sửa lên xe hoa hay đây chỉ là một màn nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc sắp tới?

xon-xao-bao-anh-bat-ngo-khoe-nhan-kim-cuong-con-nghiem-tuc-hoi-fan-co-nen-dong-y-c4fcdf

Thông qua bức hình có thể thấy, bàn tay đang cầm chiếc hộp đựng nhẫn là một chàng trai. Điều này đã làm dân mạng, người hâm mộ của Bảo Anh xôn xao bàn tán. Ngoài hàng loạt bình luận khuyên nữ ca sĩ nên đồng ý thì thắc mắc về danh tính chàng trai trao nhẫn cho Bảo Anh cũng là điều làm khán giả phải đặt dấu hỏi lớn.

2-1 (1)
xon-xao-bao-anh-bat-ngo-khoe-nhan-kim-cuong-con-nghiem-tuc-hoi-fan-co-nen-dong-y-78b99a

Khi bức ảnh đăng tải, mọi người đều đổ dồn sự chú ý vào Bảo Anh. Cư dân mạng không ngừng đưa ra suy đoán về hành động này của cô nàng. Tạm chia thành hai phe: Một số người hào hứng chúc mừng hạnh phúc vì Bảo Anh sắp sửa lên xe hoa, số còn lại thì cho rằng đây là màn nhá hàng cho MV sắp tới.

3

Cũng có không ít người cho rằng đây chỉ là một cách trêu chọc người hâm mộ của giọng ca “Anh muốn em sống sao”, bởi với quan điểm còn yêu thích cuộc sống tự do như cô thì việc đồng ý một lời cầu hôn là điều không hề dễ dàng.

60356764_2224289750985141_1565095157928296448_n

Gần đây, cư dân mạng cũng đã tìm ra bằng chứng tái hợp của Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh khi cả hai bị phát hiện vẫn dùng đồ đôi và đi du lịch cùng một địa điểm. Nữ ca sĩ "Như lời đồn" cũng từng úp mở chuyện đã quay lại với Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên đến giờ vẫn chưa có thông tin chính xác về chuyện tình cảm của cặp đôi này./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link