Khả Ngân gây sốc với hình ảnh bán nude trong nhà tắm

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới đây nhất của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" bản Việt khiến dư luận ai nấy đều ngỡ ngàng.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" bản Việt - Khả Ngân vừa đăng tải hình ảnh bán nude trong phòng tắm. Xuất hiện trong khung cảnh nên thơ có phòng tắm hướng ra cánh rừng cây xanh tuyệt đẹp, Khả Ngân quấn khăn tắm thành búi cao trên đầu và khoe trọn lưng trần nuột nà hướng về ống kính.

Bức ảnh bán nude đầy nghệ thuật của nữ diễn viên ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Bức ảnh bán nude trong phòng tắm của Khả Ngân khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Bức ảnh bán nude trong phòng tắm của Khả Ngân khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Khả Ngân không còn là cái tên xa lạ với thế hệ trẻ cũng như khán giả phim Việt hiện nay. Nhắc đến cái tên Khả Ngân, cộng đồng mạng lập tức nhớ đến danh xưng "hot girl boxing". Theo đó vào khoảng thời gian năm 2012, Khả Ngân bỗng nhiên được cư dân mạng chú ý chỉ sau những loạt ảnh trong trang phục boxing ở phòng tập. Thời gian ấy, nữ diễn viên trẻ mới 17 tuổi, cô được nhận định là rất may mắn khi chưa tham gia hoạt động nghệ thuật đã trở thành sao.

3.1

Tuy nhiên vì nổi tiếng quá sớm, Khả Ngân liên tục vướng phải những scandal dồn dập. Quá đam mê với công việc người mẫu và đóng phim, Khả Ngân bỏ học giữa chừng khi chưa tốt nghiệp lớp 12. Thời gian ấy, Khả Ngân chia sẻ: "Tôi đã trở lại trường học nhưng do công việc quá nhiều, tôi không thể theo kịp bài trên lớp và chịu nhiều áp lực. Quả thật, dù đã cố gắng hết sức nhưng tôi vẫn bị tuột lại dần đến cho đến khi không xoay xở được nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link