Bảo Anh tung tin nhắn, chứng minh trong sạch trước tin đồn phá hoại hạnh phúc của Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian bị đồn đoán là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh rạn nứt, Bảo Anh mới đây đã tung ra bằng chứng mới chứng minh không liên quan.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Bảo Anh bất ngờ công khai toàn bộ tin nhắn giữa cô và Phạm Quỳnh Anh đã chứng minh không liên quan đến đổ vỡ hôn nhân của đàn chị với đạo diễn Quang Huy như đồn đại của dư luận suốt thời gian dài vừa qua. Theo đó, Bảo Anh đã gửi cho Phạm Quỳnh Anh ảnh chụp màn hình những tin đồn thất thiệt về mình. Sau đó, giọng ca "Không đau vì quá đau" đã bày tỏ sự bất ngờ và đáp lại "Ở đâu ra thế?", "Đểu thế". Điều này cho thấy, tin đồn Bảo Anh là người thứ ba là vô căn cứ.

Bảo Anh công khai đoạn tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh chứng minh tin đồn mình là

Bảo Anh công khai đoạn tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh chứng minh tin đồn mình là "người thứ 3" chỉ là lời đồn đoán thất thiệt".

Ngoài việc chia sẻ đoạn tin nhắn chứng minh sự trong sạch của mình, Bảo Anh còn dành một chia sẻ khá dài để nói về sự việc.

"Gửi những người đang quan tâm, yêu thương Bảo Anh. Và cả những người có cái nhìn không đúng về những tin đồn liên quan đến Bảo Anh. Trước giờ Bảo Anh không lên tiếng vì nghĩ rằng trong cuộc sống ai cũng từng vướng phải những tin đồn thất thiệt huống chi là nghệ sĩ, và im lặng là cách Bảo Anh chọn để đáp trả với những điều không thuộc về mình. Nhưng riêng chuyện này có vẻ như không nói không được.

Suốt thời gian qua, Bảo Anh và quan trọng hơn là gia đình của mình thật sự đã quá mệt mỏi khi phải nhận những lời vu khống, miệt thị từ một sự việc trên trời rớt xuống.

Thứ 1: Sao các bạn khẳng định Bảo Anh là nguyên nhân gây ra sự tan vỡ của gia đình anh Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh? Rồi chị Quỳnh Anh đánh ghen, có clip có bằng chứng các kiểu, vậy cho Bảo Anh xin bằng chứng đi! Bảo Anh cũng muốn xem bằng chứng ra sao mà lại bị các antifans miệt thị, xúc phạm mình như thế.

Qua status này, Bảo Anh muốn nói với mọi người rằng, không phải Bảo Anh sợ không dám lên tiếng, vì mình chẳng làm gì sai để mà phải sợ cả, thời gian qua Bảo Anh im lặng vì nghĩ rằng tin đồn không có thật thì rồi nó cũng sẽ qua đi. Nhưng có lẽ phải nói một lần để bảo vệ danh dự cho bản thân và gia đình.

Thứ 2: Về phía anh Nguyễn Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh. Thật bất tiện khi nhắc đến anh chị thế này, vì đơn giản em nghĩ anh chị chưa bao giờ nhắc đến tên em thì không có lý do gì em phải lên tiếng. Quan trọng hơn vì nó chỉ là tin đồn! Tuy nhiên thời gian qua mọi chuyện đã đi quá xa, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, hình ảnh của em và cả gia đình em. Vì đã từng hợp tác làm việc với công ty anh chị và cũng chẳng có mâu thuẫn gì với gia đình anh chị nên em hiểu trong suốt thời gian qua anh chị cũng mệt mỏi vì chuyện gia đình nên cũng không muốn lên tiếng. Nhưng nay chuyện gia đình anh chị đã giải quyết xong, em cũng xin phép post đoạn tin nhắn này lên để khán giả hiểu rõ và kết thúc câu chuyện sai sự thật này tại đây", Bảo Anh viết.

Bảo Anh thừa nhận quá mệt mỏi vì những lời chỉ trích, vu khống từ một tin đồn thất thiệt.

Bảo Anh thừa nhận quá mệt mỏi vì những lời chỉ trích, vu khống từ một tin đồn thất thiệt.

Sinh năm 1992, Bảo Anh trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt 2012. Nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, nữ ca sĩ nhanh chóng khẳng định bản thân trên thị trường âm nhạc với nhiều bản hit được các bạn trẻ yêu thích .

Bảo Anh có mối quan hệ khá thân thiết với vợ chồng Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy. Tuy nhiên, cho đến khi cặp đôi chính thức công bố đã chia tay, nghi vấn Bảo Anh là người thứ 3 ngày càng được đẩy lên cao. 

Bảo Anh từng có mặt trong tiệc sinh nhật của con gái Phạm Quỳnh Anh.

Bảo Anh từng có mặt trong tiệc sinh nhật của con gái Phạm Quỳnh Anh.

Hình ảnh cũ cho thấy Bảo Anh và Quang Huy đã từng có mối quan hệ

Hình ảnh cũ cho thấy Bảo Anh và Quang Huy đã từng có mối quan hệ "thân thiết" với nhau.

Trước tin đồn là kẻ thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình Quỳnh Anh và những lời chỉ trích vô cớ đầy nặng nề từ dư luận, Bảo Anh đã lên tiếng trên Facebook cá nhân về ồn ào này để bảo vệ bản thân. Bảo Anh cho biết, vì đây là tin đồn ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình, công việc nên cô quyết định phá lệ lên tiếng. Bảo Anh từng chia sẻ sẽ mời luật sư kiện lại những trang tin đã đăng tải thông tin này, vì chuyện này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như hình ảnh của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link