Tin vui bất ngờ từ Trần Tiểu Vy tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018

( PHUNUTODAY ) - Trước thềm chung kết Miss World 2018, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục, gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới 2018 đã đi được một chặng đường dài. Chỉ còn ít ngày nữa, nữ hoàng sắc đẹp mới của Thế giới sẽ chính thức lộ diện trong đêm Chung kết được tổ chức ngày 8/12 tới đây, tại Hải Nam, Trung Quốc.

Mới đây nhất, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa tung ra bảng xếp hạng mới nhất những gương mặt tiềm năng. Theo đó, người đẹp Nepal được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu. Mỹ nhân này chiến thắng 2 phần thi truyền thông và dự án nhân ái. Đại diện Việt Nam từ vị trí thứ 12 bất ngờ quay lại Top 10. Đây là dấu ấn khá ấn tượng của Tiểu Vy cho tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Tiểu Vy không nên chủ quan mà cần phải tập trung và nỗ lực hơn nữa cho những chặng đua tiếp theo trước thềm chung kết.

Đại diện Việt Nam - Tiểu Vy quay lại Top 10 dự đoán của Missology.

Đại diện Việt Nam - Tiểu Vy quay lại Top 10 dự đoán của Missology.

Trước đó, người đẹp Việt đang ở vị trí thứ 12.

Trước đó, người đẹp Việt đang ở vị trí thứ 12.

Tối hôm 3/12 vừa qua, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã mang về tin vui tiếp theo trong hành trình dự thi Miss World 2018. Dự án nhân ái của cô đã trở thành một trong 5 dự án nổi bật tại Miss World 2018. Thành tích trên giúp Trần Tiểu Vy chắc chắn có mặt trong Top 30 thí sinh cuối cùng tại đêm chung kết Miss World 2018.

 Hoa hậu Nhân ái là phần thi quan trọng, đóng vai trò khá lớn trong việc quyết định kết quả cuối cùng tại cuộc thi Miss World. 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy có chắc tấm vé vào Top 30 chung kết Miss World 2018.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy có chắc tấm vé vào Top 30 chung kết Miss World 2018.

Trải qua hơn nửa hành trình tại cuộc thi, Tiểu Vy đang dần hoàn thiện bản thân và được đánh giá khá tốt. Trước đó, Tiểu Vy dù nỗ lực hết mình những cũng không giánh được chiến tháng trong các phần thi phụ như: Thuyết trình đối đầu, Người đẹp thể thao, Người đẹp tài năng… Tuy nhiên, đại diện Việt Nam cũng lọt top 32 Top Model, top 32 Top Talent trong lần đầu đem chuông đánh xứ người.

Trước đó, người đẹp gây tiếc nuối khi liên tiếp trượt Top các phần thi phụ.

Trước đó, người đẹp gây tiếc nuối khi liên tiếp trượt Top các phần thi phụ.

Chia sẻ cảm xúc về thời gian tham gia cuộc thi, Tiểu vy cho hay: "Một số phần thi phụ không phải thế mạnh của Vy, Vy cũng cảm thấy buồn một chút. Tuy nhiên, đó sẽ là động lực để Vy cố gắng cho những ngày nước rút này".

Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng gửi lời nhắn đến những người tin yêu, ủng hộ cô trong suốt thời gian vừa qua. "Vy rất cảm ơn khán giả đã yêu quý và ủng hộ mình. Nhất là giai đoạn trước khi công bố kết quả bình chọn cho phần thi Head to Head, Vy đã thấy mọi người kêu gọi vote cho mình. Mọi người đã rất nhiệt tình bảo nhau bình chọn cho Vy. Vy thực sự rất cảm động. Hy vọng là khán giả cũng sẽ theo dõi Vy cho đến ngày cuối cùng của cuộc thi.", Trần Tiểu Vy xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link