Bảo Duy tung đoạn ghi âm 'vạch trần' sự thật 'sốc' về Phi Thanh Vân gây chấn động

( PHUNUTODAY ) - Đoạn ghi âm 'vạch trần' sự thật 'sốc' về Phi Thanh Vân do Bảo Duy đăng tải đã gây xôn xao dư luận.

Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và người chồng thứ 2 - Bảo Duy đang làm "nóng" dư luận khi cả hai không ngừng “kể tội nhau” trên trang cá nhân. Thậm chí, chồng cũ của nữ diễn viên đã quay clip đáp trả ý kiến bám váy vợ cũ từ cư dân mạng, đồng thời phản pháo lời tố nghiệp ngập, ngoại tình, bạo lực từ vợ cũ.

Trước tình trạng đó, Phi Thanh Vân đã rất sốc và giận dữ khi thấy những văn bằng, cúp, huy chương của cô đã bị chồng đập nát. Trong cơn tức giận tột độ, nữ diễn viên cầm giày lao vào đánh chồng trẻ. Bảo Duy không nói năng gì, lạnh lùng rút thanh kiếm dài đã dùng để đập phá đồ đạc trong nhà vào tối 30 Tết, dọa giết vợ.

Tuy nhiên, khi những ồn ào này chưa kịp lắng xuống thì mới đây Bảo Duy đăng tải đoạn ghi âm dài chừng hơn 1 phút ghi lại cuộc "cãi vã" giữa anh với Phi Thanh Vân nhằm "vạch trần" sự thật khiến nhiều người ngỡ ngàng.

phi-thanh-van-phunutodayvn-2-1231

 Bảo Duy và Phi Thanh Vân thuở mặn nồng

Nguyễn Bảo Duy đến với Phi Thanh Vân sau khi cô chia tay người chồng ngoại quốc. Thời gian từ lúc hai người quen nhau đến lúc quyết định đi đến hôn nhân chỉ kéo dài hơn nửa năm. Phi Thanh Vân chia sẻ, cô quen ông xã trong quán bar sau một lần đi chơi cùng bạn bè và chú ý đến anh vì vẻ ngoài điềm tĩnh, ít nói, khuôn mặt dễ thương.

“Phi công trẻ” Nguyễn Bảo Duy kém Phi Thanh Vân 2 tuổi, có gia thế bình thường. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân vẫn quyết định gắn bó đời mình với người đàn ông này dù chỉ quen biết và hẹn hò 6 tháng. Đặc biệt, nữ diễn họ họ Phi là một người rất tin vào số mệnh nên sau khi biết Nguyễn Bảo Duy sinh năm 1984, cô càng muốn gắn bó với anh vì cho rằng cả hai hợp tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn