Hối hận vì để lộ điều này, cuộc hôn nhân của Thu Minh và chồng Tây như thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Thu Minh đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình và cô thừa nhận hối hận khi đã để lộ điều này.

Mới đây nhất, Thu Minh đã xuất hiện trong buổi ra mắt gameshow The Voice 2017 sau bao ồn ào bị tố nợ nần. Nhận lời ngồi ghế giám khảo trong The Voice 2017, Thu Minh khẳng định hình ảnh bao nhiêu năm cô xây dựng không cần phải xóa chỉ vì những ồn ào. Cô không làm gì sai để phải xóa bỏ nó. Hình ảnh Thu Minh sẽ vẫn vui vẻ, hòa đồng, tràn đầy năng lượng, đậm tính chuyên môn mà không quá cứng nhắc. Cô không muốn đóng khung rồi tự đưa mình lên quá cao, để rồi cô đơn ở vị trí đó.

thu-minh-phunutoday1

Hối hận điều này, cuộc hôn nhân của Thu Minh và chồng Tây như thế này đây

Là người hiện đại, Thu Minh hướng mình tới hình ảnh một bà mẹ hiểu biết, tình cảm và luôn gần gũi với con như một người bạn. Để có được điều đó, giọng ca gốc Bắc luôn cố gắng hành xử với con trai nhỏ theo cách công bằng nhất, tuyệt đối không áp đặt suy nghĩ của mình lên con trẻ.

Chia sẻ về những ồn ào liên quan tới món nợ của chồng kéo dài từ cuối năm ngoái tới nay, Thu Minh khẳng định, cho tới giờ, quyết định không muốn khoe con với khán giả của cô là hoàn toàn đúng đắn. Điều hối tiếc nhất trong cuộc đời này, đối với cô chính là đã là khiến chồng trở nên nổi tiếng và cô không muốn con trai phải đi vào vết xe đổ.

Theo ý của Thu Minh, việc cô khiến chồng nổi tiếng một cách vô tình với những câu chuyện đời tư và các hoạt động kinh doanh của ông Otto De Jager đã khiến cả gia đình cô phải chịu sự phiền toái quá lớn. Nhất là khi câu chuyện lỗ lãi, nợ nần của chồng bị mang ra mổ xẻ, hàng nghìn lời bình luận chê bai trên mạng xã hội nhắm vào Thu Minh, khiến cô nhiều khi tưởng chừng không thể chịu đựng nổi.

thu-minh-phunutoday2

Thu Minh và Otto đang rất hạnh phúc

Đồng thời, nữ ca sỹ bày tỏ, sẽ giữ con đến tới khi còn có thể. Nếu cố gắng, chắc cũng giữ được con đến hết đại học. Cô không muốn con trai theo nghề, không muốn bé nổi tiếng và phải lặp lại sai lầm lần thứ 2, giống như cách cô đã khiến bố của con phải chịu. Một mình cô nổi tiếng trong nhà là đủ rồi!

Ngoài tài năng và sự nghiệp, Thu Minh còn được công chúng ngưỡng mộ khi có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã doanh nhân người Hà Lan - Otto. Phía sau ánh đèn sân khấu là một nữ ca sỹ rất khác, giản dị và vô cùng cá tính.

Giữa lúc cuộc sống giàu có viên mãn với xế sang, hàng hiệu, biệt thự đẹp và được chồng tây yêu thương hết mực, vợ chồng Thu Minh bất ngờ vướng vào scandal ồn ào khi hé lộ thông tin ông xã ngoại quốc bị tố lừa đảo, quỵt nợ, phải trốn chui, trốn lủi. Tuy nhiên, sau đó mọi việc đã được lắng xuống sau khi người trong cuộc lên tiếng. Và hiện tại, cuộc sống của giọng ca "Đường cong" đang rất viên mãn. Cô dắt con trai cưng bé bỏng bước đi trên cỏ xanh thật đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn