SỐC: Phi Thanh Vân đã dùng 'vũ khí' này để 'đánh' chồng khi xô xát?

( PHUNUTODAY ) - Thực hư Phi Thanh Vân đã dùng "vũ khí" này để "đánh" chồng cũ khi xảy ra xô xát, khiến nhiều người hoang mang.

Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và người chồng thứ 2 - Bảo Duy đang làm "nóng" dư luận khi cả hai không ngừng “kể tội nhau” trên trang cá nhân. Thậm chí, chồng cũ của nữ diễn viên đã quay clip đáp trả ý kiến bám váy vợ cũ từ cư dân mạng, đồng thời phản pháo lời tố nghiệp ngập, ngoại tình, bạo lực từ vợ cũ.

Trước tình trạng đó, Phi Thanh Vân đã rất sốc và giận dữ khi thấy những văn bằng, cúp, huy chương của cô đã bị chồng đập nát. Trong cơn tức giận tột độ, nữ diễn viên cầm giày lao vào đánh chồng trẻ. Bảo Duy không nói năng gì, lạnh lùng rút thanh kiếm dài đã dùng để đập phá đồ đạc trong nhà vào tối 30 Tết, dọa giết vợ.

phi-thanh-van-phunutoday5

 Bảo Duy tố Phi Thanh Vân dùng guốc đánh anh đến chảy máu

Tuy nhiên, trong bức tâm thư lên tiếng bênh vực Phi Thanh Vân thì người này có viết rằng, "người phụ nữ khi tự vệ họ chỉ dùng móng tay" và nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đồng tình với quan điểm đó khi nói lời "Cảm ơn". Điều này khiến không ít người cảm thấy hoang mang rằng, liệu có như người phụ nữ kia nói, bà mẹ một con đã dùng móng tay sắc để cào chồng đến chảy máu khi xảy ra xô xát?

phi-thanh-van-phunutoday4

 Nhiều người hoang mang có lẽ nào Phi Thanh Vân dùng cả móng tay cào chồng

Nguyễn Bảo Duy đến với Phi Thanh Vân sau khi cô chia tay người chồng ngoại quốc. Thời gian từ lúc hai người quen nhau đến lúc quyết định đi đến hôn nhân chỉ kéo dài hơn nửa năm. Phi Thanh Vân chia sẻ, cô quen ông xã trong quán bar sau một lần đi chơi cùng bạn bè và chú ý đến anh vì vẻ ngoài điềm tĩnh, ít nói, khuôn mặt dễ thương.

“Phi công trẻ” Nguyễn Bảo Duy kém Phi Thanh Vân 2 tuổi, có gia thế bình thường. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân vẫn quyết định gắn bó đời mình với người đàn ông này dù chỉ quen biết và hẹn hò 6 tháng. Đặc biệt, nữ diễn họ họ Phi là một người rất tin vào số mệnh nên sau khi biết Nguyễn Bảo Duy sinh năm 1984, cô càng muốn gắn bó với anh vì cho rằng cả hai hợp tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn