Bảo mẫu đánh, tát liên tiếp cháu bé dã man ngay trước cửa nhà khiến dân mạng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Trên trang facebook cá nhân N. T. đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một bảo mẫu tầm tuổi trung niên có hành động đánh, tát 1 cháu bé dã man ngay trước cửa nhà.

Theo Soha news, mấy ngày qua, trên trang facebook cá nhân N. T. đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một bảo mẫu tầm tuổi trung niên có hành động đánh, tát 1 cháu bé dã man ngay trước cửa nhà.

Kèm theo đoạn video là dòng trạng thái có nội dung: "Khuất người 1 cái người trông trẻ đã dùng những hành động dã man để ép trẻ nhỏ ăn. Là bố là mẹ chắc sẽ phải rất xót xa khi nhìn thấy những cảnh tượng này. Sự việc mới đây và được cho là ở Hải Dương".

bao mau danh tre 1- phuin

Bảo mẫu có hành động đánh, tát 1 cháu bé dã man ngay trước cửa nhà (Ảnh: Cắt từ clip).

Ngay sau khi đoạn clip trên xuất hiện đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Trong đó, mọi người đều tỏ ra lo lắng sợ hãi về tình trạng trông coi trẻ tại các điểm tư nhân, tự phát.

Ông Hoàng Văn Thăng - Chủ tịch UBND phường Tân Bình cho biết, người phụ nữ trong clip là bà Lê Thị S. (SN 1959, trú tại khu 7, phường Tân Bình, TP Hải Dương).

Ngay khi biết thông tin vụ việc trên, UBND phường Tân Bình đã cho các cán bộ chuyên môn đi xác minh.

Trên thực tế, bà S, chỉ nhận trông giúp một, hai bé hàng xóm và không đăng ký với chính quyền địa phương. Hiện những người thân có cháu bé gửi ở đó họ cũng không có ý kiến gì về việc này.

Nói về sức khỏe cháu bé, ông Thăng cho biết: Hiện cháu bé cũng không có biểu hiện gì tổn hại đến sức khỏe cũng như không có dấu vết gì bất thường trên cơ thể.

Trước đó, một video ghi lại cảnh giáo viên mầm non vừa cho bé trai 3 tuổi ăn cháo, vừa véo tai, véo đùi, tát bôm bốp vào mặt bé cũng khiến nhiều người bức xúc.

Vào ngày 15/6/2016, một phụ huynh đã ghi lại được đoạn video cô giáo V. A. là giáo viên mầm non thuộc nhóm lớp mầm non tư thục ở khu chung cư thuộc khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, đã có hành động bạo hành trẻ lúc đang ăn. Hành động được cho xảy ra tại chính lớp mầm non này.

bao hanh 1  - phunutoday

Cô giáo V. A. đã có hành động bạo hành cháu K lúc đang ăn (ảnh cắt từ clip).

Cụ thể, khi quan sát video cho thấy, đoạn quay từ 1 phút 48 đến hết sang phút thứ 3, mặc dù bé trai ngồi ngoan ngoãn trên ghế để ăn cháo nhưng khi gần hết bát thứ nhất, cháu có vãi ra một ít ở quần. Cô giáo vừa lấy giấy lau quần cho học sinh, vừa nhanh tay kéo ghế vào góc khuất và tát bôm bốp nhiều lần vào mặt cháu bé.

Không những thế, giáo viên này còn véo tai, véo đùi của cháu bé. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 phút, bát cháo trên tay được cô giáo này “nhồi” liên tục vào miệng cháu hết veo.

Được biết, cháu bé trong đoạn video là cháu Đoàn Gia K., sinh ngày 16/9/2013. Cháu đi học tại lớp mầm non này chưa đầy 3 tháng.

Khoảng 2 tháng trở lại đây, cháu có biểu hiện rất sợ đi lớp. Buổi sáng, cháu mếu máo đòi ở nhà và khóc khi biết sẽ đi học. Khi đến cửa lớp, cháu thường giãy giụa, khóc lóc. Ban đêm, cháu thường giật mình tỉnh dậy khóc thét. Ngoài ra, thi thoảng trên người cháu có vết bầm tím nhưng gia đình nghĩ do trẻ con chơi thì có va chạm nên không thắc mắc nhiều với giáo viên.

bao mau danh tre 3 - phun

Hai vết thâm tím ở đùi cháu bé sau buổi học chiều 15/6 (Ảnh: Dân Trí).

“Bình thường ở nhà, cháu rất hay hát và hát được nhiều bài nhưng đến lớp, cháu thường ngồi cắn móng tay một góc. Cô giáo cho rằng cháu bị tự kỉ nhưng cách đây một tuần, chúng tôi có đưa cháu đến kiểm tra ở Viện Nhi Trung ương, bác sĩ không kết luận cháu bị như vậy mà chỉ kê đơn vitamin A và E để bổ sung trí não”, đại diện gia đình cháu K. cho biết.

Liên quan đến vụ việc, cô V. A đã nhận mình có hành động tát học sinh K. “Chiều 15/6, khoảng gần 3h chiều, khi tôi cho cháu ăn, cháu trớ phun hết lên người tôi. Bình thường cháu này chỉ do tôi và một cô giáo nữa cho ăn được. Tuy nhiên, khi cháu trớ, tôi rất bức xúc và có hành động tát học sinh”, cô V. A. cho hay.

Cũng theo cô giáo này, cô chỉ tát học sinh chứ không véo đùi, không đánh thêm bất cứ ở đâu. Cô cho biết thêm: "Tôi đã gọi điện xin lỗi gia đình và vợ chồng tôi sẽ trực tiếp đến xin lỗi gia đình cháu bé. Cho đến giờ, tôi cũng không hiểu sao lúc đó mình lại nóng nảy thế”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link