Bảo mẫu xin lỗi gia đình bé gái bị gãy tay

16:47, Thứ sáu 02/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Trong khi cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ việc thì tối qua (1/3), bà Huỳnh Thị Kim Vân, chủ cơ sở giữ trẻ đã mua sữa đến nhà thăm bé Hồng; đồng thời xin lỗi gia đình anh Trương Duy Trin.

Sáng 2/3, Công an xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi tiếp tục mời bà Huỳnh Thị Kim Vân- chủ cơ sở giữ trẻ tư nhân cùng một số người liên quan để tiếp tục thu thập lời khai, điều tra làm rõ theo đơn thư tố cáo có hay không chuyện cô bảo mẫu làm trật tay bé gái Trương Ngọc Ánh Hồng (con anh Trin) chỉ vì không chịu ăn cháo.

>>> Xem thêm: Trẻ đi mẫu giáo về nhà phát hiện gãy tay
Bé Hồng với cánh tay bó bột vì bị trật sau khi đi mẫu giáo về.
Bé Hồng với cánh tay bó bột vì bị trật sau khi đi mẫu giáo về.

Trong khi cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ việc thì tối qua (1/3), bà Huỳnh Thị Kim Vân- chủ cơ sở giữ trẻ tư nhân ở thôn 1, xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi đã mua sữa đến nhà thăm bé Hồng. Đồng thời xin lỗi gia đình anh Trương Duy Trin (cha bé Hồng) vì đã nặng lời, cãi vã thô lỗ khi người nhà của anh gặng hỏi chuyện gãy tay của cháu gái vào chiều 29/2 vừa qua.

“Bà Vân chỉ xin lỗi, thừa nhận hành vi nói năng thiếu tế nhị của mình chứ chưa thừa nhận hành vi làm trật tay con gái của tôi chỉ vì cháu không chịu ăn cháo. Do vậy, vợ chồng tôi từ chối nhận quà của bà Vân mang đến thăm con gái tôi”, anh Trin cho biết.

Hiện tại, anh Trin đã dùng điện thoại di động ghi âm lời kể ngây thơ của con gái mình: “Do con không chịu ăn cháo, cô Vân đã xách tay con lên làm trật tay”. Anh Trin cho rằng: “Trẻ con thấy gì diễn ra thì mô tả vậy làm sao biết nói dối. Lẽ ra vợ chồng tôi đã bỏ qua tất cả thế nhưng do bà Vân lớn tiếng thách thức, không chịu nhìn nhận lỗi của mình để sửa sai nên tôi gửi đơn đến cơ quan chức năng làm rõ”.

Về vấn đề này, ông Võ Văn Vinh, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi nhấn mạnh: "Nếu sự thật bà Vân đã sơ sẩy làm trật tay bé Hồng (con anh Trin) thì phải bồi thường tiền thuốc men và kiểm điểm, chấn chỉnh ngay hoạt động nuôi dạy trẻ tại cơ sở tư nhân của mình."

Nhiều người dân địa phương phản ánh, cơ sở nuôi dạy trẻ của bà Vân tiếp nhận cùng lúc đến gần 50 cháu nên chỉ mình cô Vân với hai cô phụ việc thì khó mà kiểm soát, chăm sóc trẻ chu đáo. Trung bình mỗi tháng phụ huynh phải nộp khoản tiền phí đến 550.000 đồng/trẻ.

  • Đức Thanh

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc