Bảo Thanh hạnh phúc thông báo đã hạ sinh con thứ 2, tiết lộ luôn giới tính của em bé

( PHUNUTODAY ) - Sau 9 tháng 10 ngày trông mong chờ đợi, Bảo Thanh và chồng đã chính thức chào đón thành viên thứ tư đến với gia đình nhỏ.

Sáng nay (ngày 13/5), diễn viên Bảo Thanh đã vượt cạn thành công sau 9 tháng 10 ngày mang thai con thứ 2. Được biết, nhóc tỳ của Bảo Thanh là 1 bé gái, hiện cô chưa tiết lộ dung mạo và tên riêng của con với khán giả hâm mộ. Không giấu được niềm hạnh phúc, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thanh đã chia sẻ hình ảnh ông xã đang bế công chúa nhỏ mới lọt lòng trên tay và viết: "Chào em gái yêu của bố mẹ".

Trong ảnh, chồng Bảo Thanh đang bế con gái nhỏ bé và nở nụ cười tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vì thiên thần nhỏ trộm vía chào đời khoẻ mạnh. Bên dưới chia sẻ của Bảo Thanh, nhiều sao Vbiz, bạn bè và đông đảo người hâm mộ đã đồng loạt để lại bình luận chúc mừng gia đình nhỏ của nữ diễn viên. Nhìn em bé nhà Bảo Thanh thật nhỏ bé nằm trong vòng tay bố, khán giả ai cũng thấy cưng ơi là cưng, nóng lòng chờ ngày vợ chồng nữ diễn viên công khai diện mạo công chúa nhỏ.

Bảo Thanh thông báo đã hạ sinh con gái thứ 2 vào sáng nay, chồng nữ diễn viên bế con gái với niềm hạnh phúc ngập tràn.

Bảo Thanh thông báo đã hạ sinh con gái thứ 2 vào sáng nay, chồng nữ diễn viên bế con gái với niềm hạnh phúc ngập tràn.

Trước đó, trong suốt thai kì, ông xã luôn là người kề cận chăm sóc Bảo Thanh. Đặc biệt, nữ diễn viên được khen ngợi vẫn nhuận sắc, thậm chí xinh đẹp gấp bội trong lúc mang thai.

Trước khi đón thêm công chúa nhỏ thứ hai, Bảo Thanh đã có 1 cậu con trai lớn rất kháu khỉnh tên Bin.

Trước khi đón thêm công chúa nhỏ thứ hai, Bảo Thanh đã có 1 cậu con trai lớn rất kháu khỉnh tên Bin.

Cách đây không lâu, Bảo Thanh cũng đã khoe đi chụp bộ ảnh kỉ niệm đầy rạng rỡ và xinh đẹp trước lúc lâm bồn. Trong đoạn clip ghi lại hậu trường, cô bật mí mình chuyên tâm tạo dáng thì em bé đạp trong bụng đến giật bắn người. "Mẹ đang diễn nét 'ther ther' thì em gái đạp 1 phát giật bắn mình. Em ơi. Chỉ là mẹ muốn lưu giữ khoảnh khắc mẹ ấp ôm em trong bụng thôi mà...", cô chia sẻ. Nhan sắc mặn mà của Bảo Thanh trong clip khiến mẹ bầu nào cũng phải xuýt xoa ghen tỵ.

Screenshot (39)

Vậy là giờ đây, em bé trong bụng Bảo Thanh cũng đã cất tiếng khóc chào đời trong sự hân hoan, vui mừng của không chỉ gia đình mà còn của đông đảo khán giả. Gia đình nhỏ của Bảo Thanh lại càng viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link