Bảo Thanh khó chịu ra mặt khi đang chia sẻ về ông xã bỗng nhiên lại bị móc mỉa chuyện sinh sản

( PHUNUTODAY ) - Nói thẳng cư dân mạng này là vô duyên nhưng Bảo Thanh cho biết sẽ không xóa bình luận.

Thời gian này, Bảo Thanh đang tạm ngưng công việc của làng giải trí để tập trung cho gia đình, chuẩn bị đón con thứ hai chào đời. Trong thời gian bầu bí, nữ diễn viên luôn được ông xã hết mực yêu chiều, chăm sóc. Trên trang cá nhân, Bảo Thanh mới đây dành những lời hoa mỹ cho chồng. Theo đó, nữ diễn viên khen ông xã ngày càng đẹp trai, càng già càng đẹp. "Status nịnh chồng. Lời đầu tiên, em xin phép được trình bày là anh đẹp trai quá. Càng già càng đẹp, thế mới lạ. Thôi tus đã dài em xin dừng tại đây. Chào anh...", Bảo Thanh khéo nịnh bạn đời.

bao-thanh-01

Chỉ vài dòng ngắn ngủi, Bảo Thanh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ tình cảm bền chặt của vợ chồng cô. Dù sắp có con thứ hai với nhau rồi nhưng có thể thấy Bảo Thanh và ông xã vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

Trò chuyện với mọi người, nữ diễn viên còn tiết lộ ông xã rất "mát tay". Khi anh chăm cỏ cây, hoa lá đến con vật, tất cả đều sinh sôi nảy nở ngỡ ngàng. Tuy nhiên chia sẻ vui vẻ của Bảo Thanh lại bỗng trở thành chủ đề để giễu cợt của một tài khoản mạng. Người này hỏi nữ diễn viên: "Vậy ai hiếm muộn là gặp ổng hả chị ơi?". Điều này khiến bà bầu cảm thấy vô cùng khó chịu, dù thế nhưng cô vẫn đáp lại một cách lịch sự: "Không nhé".

Tỏ rõ thái độ khó chịu khi chồng bị móc mỉa chuyện sinh sản, mắng cư dân mạng này là vô duyên, song Bảo Thanh không xóa bình luận để mọi người cùng suy xét. Chắc chắn cư dân mạng này đã bị không ít người lên án vì câu nói hết sức vô duyên của mình.

Bảo Thanh mắng thẳng mặt cư dân mạng này vô duyên.

Bảo Thanh mắng thẳng mặt cư dân mạng này vô duyên.

Trước đó, vào tháng 7/2020, Bảo Thanh cho biết sẽ tạm dừng đóng phim để sinh em bé. 2 tháng sau, nữ diễn viên chính thức thông báo mang thai con thứ hai. Vợ chồng nữ diễn viên vui mừng vì thiên thần nhỏ đến đúng như mong muốn, vậy là showbiz Việt sắp có thêm một tiểu công chúa xinh xắn rồi.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Bảo Thanh, vợ chồng nữ diễn viên đã có một cậu con trai lớn và sắp đón thêm con gái thứ hai.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Bảo Thanh, vợ chồng nữ diễn viên đã có một cậu con trai lớn và sắp đón thêm con gái thứ hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link