Bảo Thanh xác nhận sẽ sinh em bé trong năm Kỷ Hợi 2019 sau ồn ào mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Trong 1 cuộc trò chuyện với báo chí mới đây, Bảo Thanh đã lên tiếng xác nhận 2 vợ chồng cô đang phấn đấu sinh em bé trong năm Kỷ Hợi 2019.

Sau dịp Tết Nguyên Đán 2019, diễn viên Bảo Thanh đã có dịp chia sẻ với báo chí về cuộc sống cũng như công việc của mình. Đáng bất ngờ hơn cả, cô đã lên tiếng khẳng định 2 vợ chồng đang phấn đấu để sinh em bé trong năm Kỷ Hợi 2019 này. 

Hai vợ chồng diễn viên Bảo Thanh đã mua được nhà riêng tại Hà Nội sau nhiều năm thuê nhà và lên kế hoạch sinh thêm em bé.

Hai vợ chồng diễn viên Bảo Thanh đã mua được nhà riêng tại Hà Nội sau nhiều năm thuê nhà và lên kế hoạch sinh thêm em bé.

Theo đó, Bảo Thanh chia sẻ tin vui trên khi nói về sự hi sinh của 2 vợ chồng mình cho gia đình: "Tôi đã phải nghỉ ở Nhà hát Tuổi trẻ, đó cũng là một sự hi sinh. Thời điểm đó, mọi người bất ngờ một cách tột độ bởi ai cũng nghĩ rằng Bảo Thanh sẽ không bao giờ nghỉ nhà hát kịch bởi tôi rất yêu nghề.

Mọi người thấy được sự phấn đấu và yêu nghề mãnh liệt của tôi khi ở nhà hát. Nhưng cuối cùng tôi cũng quyết ra đi để tập trung làm phim và quỹ thời gian còn lại dành cho gia đình. Còn chồng Thanh cũng phải hi sinh một chút để củng cố lại sự gắn kết gia đình. Vợ chồng Thanh cũng đón con ra Hà Nội. Trong năm nay, hai vợ chồng sẽ phấn đấu sinh thêm em bé."

Cách đây không lây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh đăng ảnh của mình khi diện đồ bơi cùng lời chia sẻ: "Vòng hai và vòng ba sắp thu về một mối", "Vòng 2 sắp biến mất không dấu tích".  

4
Nhiều sao Việt cũng như cư dân mạng nghĩ Bảo Thanh đã mang thai, sắp có

Nhiều sao Việt cũng như cư dân mạng nghĩ Bảo Thanh đã mang thai, sắp có "heo vàng".

Ngay lập tức nhiều sao Việt nghĩ Bảo Thanh sắp có "heo vàng". Người hâm mộ cũng gửi lời chúc đến nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng như: "Chúc mừng chị yêu, hóng bé Heo nhà chị Thanh quá", "Hình như có người săn được heo vàng", "Chúc mừng chế heo vàng bụ bẫm"..

Thời gian gần đây, Bảo Thanh liên tục để lộ vòng hai lớn bất thường. Ngoài ra cô cũng chia sẻ những status về việc tăng cân hay cầu mong có bầu mà vẫn xinh đẹp.

1
Nữ diễn viên liên tục chia sẻ những status đầy ẩn ý về chuyện mang bầu, tăng cân.

Nữ diễn viên liên tục chia sẻ những status đầy ẩn ý về chuyện mang bầu, tăng cân.

Diễn viên Bảo Thanh trở thành cái tên hot sau thành công của bộ phim truyền hình đình đám Sống chung với mẹ chồng”. Kể từ đó, không thể phủ nhận cuộc sống và công việc của cô lên như diều gặp gió. Trong năm 2018, Bảo Thanh cũng gây ấn tượng khi góp mặt trong bộ phim Người phán xử, Ngày ấy mình đã yêu, thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trong cuộc sống hôn nhân, Bảo Thanh đã làm mẹ ở tuổi 21. Hiện tại, nữ diễn viên đang có một gia đình hạnh phúc với cậu con trai 7 tuổi. Có thể nói sự nghiệp và gia đình của Bảo Thanh đang khiến nhiều người mơ ước và ghen tị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link