Bảo Thy tuyên bố chưa trở lại với âm nhạc vì quá mê con

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ lại vừa tuyên bố muốn nấu ăn cho con trai dù có bảo mẫu. Cô còn không hẹn ngày come back vì quá mê con.

Mới đây, Bảo Thy cho biết cô đã tuyển được người ưng ý nhưng cô vẫn chưa thể yên tâm mà quyết phải theo sát quý tử. Vài giờ trước, nữ ca sĩ tâm sự rằng: "Có ai như Thy không? Tuyển bảo mẫu rần rần và cực kì chú trọng việc cần phải biết nấu ăn dặm cho con xong rồi cũng đã tìm thấy. Nhưng mà sau khi đọc sách và học hỏi qua nhiều kênh thì hạ quyết tâm mình sẽ là người nấu cho đại ca nhí vì quá đam mê kiểu giống chơi đồ hàng ngày còn bé đó cả nhà. Nhìn cách bày biện, cưng chịu sao nổi? Và mình cũng quyết định cho cục cưng ăn dặm BLW và cả kiểu Nhật thời gian này cho đến khi con 8 tháng thì sẽ tôn trọng theo sở thích của con. Con thích kiểu gì mami chiều kiểu đó. Mê con quá nên ngày come back chắc còn xa lắm mong cả nhà thông cảm cho Thy nha. Thế nên Thy chẳng bao giờ dám hứa hẹn gì cả đến khi nào thật sự an tâm thì Thy mới trở lại với âm nhạc được. Cảm ơn tình yêu cả nhà luôn đặc biệt dành cho Thy".

da-tim-duoc-giup-viec-bao-thy-van-muon-tu-tay-lam-viec-nay-cho-quy-tu-dau-long-va-tuyen-bo-chua-tro-lai-am-nhac-vi-me-con-7-ngoisaovn-w828-h1337

Vì quá mê con mà nữ ca sĩ không còn hứa hẹn ngày quay lại âm nhạc và còn muốn tự tay nấu ăn cho con dù có người làm việc này cực chuyên nghiệp hơn mình.

Trước đó, Bảo Thy hé lộ khung ảnh liên quan đến quý tử và trải lòng một ít về những ngày chăm con cưng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ phải gác lại sự nghiệp âm nhạc vì sinh con, chăm sóc nhóc tỳ những năm đầu đời.

Cụ thể, "bà mẹ một con" viết: "Ai sợ ôm nhiều em bé sẽ mê hơi của mẹ chứ riêng Thy thì không. Vì con chỉ có theo mẹ được đến lúc con biết bò, biết đi là con sẽ bắt đầu thích tự khám phá thế giới rồi. Lúc đó có năn nỉ chưa chắc con chịu cho mẹ ôm ấp lâu một tí. Nên lúc này là phải tranh thủ.

274648341_3131371390452264_870079314490843044_n-ngoisaovn-w828-h1462

Khi xác định kết hôn là Thy đã gác lại sự nghiệp phần nào rồi. Thế nên khi có con Thy lại càng hiểu rõ trách nhiệm của người mẹ là phải đồng hành cùng con trong giai đoạn những năm đầu đời khi con hình thành tính cách và cảm quan về cuộc sống. Nên Thy sẽ cố gắng hết sức để bên cạnh con trọn vẹn. Vì bây giờ niềm hạnh phúc lớn nhất của Thy là cục cưng này nè".

Nữ ca sĩ còn hứa hẹn sẽ trở lại với âm nhạc sau một thời gian: "Khán giả và fan thân yêu chờ Thy thêm một thời gian nữa nhé. Chắc chắn Thy sẽ không để mọi người quên giọng hát của mình đâu. Yêu mọi người".

Bảo Thy cho biết một thay đổi lớn sau khi có con khiến nhiều bà mẹ không khỏi đồng cảm: "Từ ngày có cục cưng xuất hiện, Thy thật sự cảm thấy mình quá may mắn. Chẳng còn chút tham vọng, bận tâm gì với thế giới bên ngoài. Cứ thế mỗi ngày trôi qua bình an bên gia đình, người thân mà đêm nào đặt lưng xuống giường cũng mỉm cười để dìu mình vào giấc ngủ. Hạnh phúc thật đó cả nhà ạ. Chúc cho cả nhà thân yêu của Thy cũng sẽ luôn cảm nhận được niềm vui từ những điều nhỏ bé nhất mà trân trọng mọi thứ mình đang có".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link