Barca chia tay ngọt ngào với La Liga

11:08, Thứ bảy 12/05/2012

( PHUNUTODAY ) - Đến làm khách tại Manuel Ruiz de Lopera với Betis là trận đấu cuối cùng của Barca trên đấu trường La Liga.

Đến làm khách tại Manuel Ruiz de Lopera với Betis là trận đấu cuối cùng của Barca trên đấu trường La Liga.
[links()]
Betis đã trụ hạng còn Barca thì muốn cống hiến nốt lối chơi hào hoa cùng với khả năng ghi bàn kỷ lục của Messi. Trận đấu đêm nay sẽ diễn ra trong lối đá nhẹ nhàng và thăng hoa của hai đội để Barca chia tay ngọt ngào với La Liga.

Có thể nói Betis thi đấu đẹp hơn bao giờ hết, ngày Giáp Tuất ủng hộ những cầu thủ tuổi Đinh Mão thuộc hàng công của họ là Pereira, Benat, Canas. Đặc biệt, Messi phía Barca và Benat phía Betis cùng tuổi Đinh Mão và cùng khoác áo số 10, họ sẽ là linh hồn trên sân trong trận đấu. Bởi áo số 10 mang hành Thổ, ngày thi đấu mệnh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, là sự bổ trợ sức mạnh lớn lao cho Messi, Benat.

Dự đoán tỷ số 1-4
Dự đoán tỷ số 1-4

Hai đội tấn công mạnh cũng như  phòng ngự chặt chẽ nhưng Barca có lợi thế vào hiệp 1 tức giờ Dần, lúc này phía Betis có Nacho, Chica xung tuổi, Paulao, Dorado không thể hiện được vận may.

Messi có thể ghi bàn mở tỷ số nếu có sự hỗ trợ từ Pedro cùng tuổi Đinh Mão. Thủ môn Pinto phía Barca chính là nhân tố khiến Betis kém may, sức lửa từ mệnh của Benat, Canas hay Pereira sẽ nguội lạnh khi chạm trán mệnh Thủy của Pinto. Dự đoán tỷ số 1-4

Xu hướng cư dân mạng Việt Nam

Ở các diễn đàn bóng đá uy tín tại Việt Nam đang ghi nhận khoảng 53% số ý kiến cho rằng Barcelona sẽ là những người ra về với chiến thắng cách biệt.

Forum Asianbookie Việt Nam cũng đang có khoảng 54% lượng thành viên cho biết quan điểm sẽ đứng về phía các cầu thủ Barcelona ở tỷ lệ châu Á.

Cuộc khảo sát nhanh của nhóm PV Bóng đá toàn cầu tại khu vực phía Nam cho kết quả 59% số người được hỏi cho biết, Betis khó lòng thoát khỏi trận thua thảm trên sân nhà.

  • BĐTC
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc