Bắt băng cư.ớp dùng “hàng nóng” cư.ớp tiệm vàng giữa ban ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa dừng xe, 5 đối tượng tay cầm “hàng nóng” xông vào tiệm vàng đe dọa, cướp tài sản có giá trị khoảng 1,5 tỷ đồng rồi tẩu thoát khỏi hiện trường

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h ngày 28/10, có 5 đối tượng bịt mặt đi trên một xe ô tô màu đen, tay cầm súng, kiếm, búa rồi ập vào cửa tiệm vàng Ngọc Bốn, tại thôn Thanh Hải, xã Thanh Khê, huyện Thanh Liêm, Hà Nam để cướp. 

Hiện trường xảy ra vụ việc
Hiện trường xảy ra vụ việc 

Quá bất ngờ, vợ chồng chủ tiệm vàng đã bị các đối tượng hành hung, đe dọa nhưng may mắn chạy thoát ra ngoài tri hô người dân giúp đỡ. Còn 5 đối tượng đập phá cửa kính lấy đi vàng cùng nhiều tài sản khác có giá trị khoảng 1,5 tỷ đồng. 

Sau khi “ẵm” toàn bộ số tài sản trên, nhóm người manh động lên xe ô tô phóng như điên về phía Ninh Bình. Đi chưa được vài chục mét vì các đối tượng đã chuyển hướng đi về phía Hà Nội. 

Sau khi nhận được tin cấp báo của người dân, lực lượng công an tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo Phòng PC 45 phối hợp với các đơn vị truy bắt 5 đối tượng manh động. 

Khi đuổi theo nhóm cướp đến khu vực Bảo Lộc, Thanh Châu thì 5 đối tượng bỏ xe ô tô tẩu thoát. Bằng biện pháp nghiệp vụ, sau 4 tiếng truy đuổi các trinh sát đã tóm gọn 4 đối tượng táo tợn tham gia vụ cướp. 

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt đối tượng còn lại, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin mới và gửi thông tin đến bạn đọc sớm nhất về vụ việc. 

Bắt “Nữ quái” uống... bùa tàng hình đi cướp tiệm vàng
Sáng 11/8, Công an huyện Bình Tân (Vĩnh Long) cho biết đã khởi tố Lê Thị Cương (28 tuổi, ngụ xã Tân Lược) về hành vi “Cướp tài sản”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT