Gã trai đồi bại siết cổ người yêu, cướp tài sản sa lưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi cắm xe của người yêu lấy tiền ăn chơi, nam thanh niên trơ trẽn đến gặp rồi bất ngờ quàng dây điện siết cổ nạn nhân cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 ngày 17/10, người bạn cùng phòng phát hiện chị Nguyễn Thị Lan (23 tuổi, quê Đắk Lắk) nằm bất động trong phòng, trên cổ có sợ dây điện quàng quanh cổ nên đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Chân dung Tài tại cơ quan công an
Chân dung Tài tại cơ quan công an.

Được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa nên chị Lan đã tỉnh lại kể nguyên nhân của vụ việc là do người yêu cũ ra tay sát hại. Nhận được thông tin, người bạn của chị Lan đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi tàn ác của nam thanh niên. Kiểm tra tài sản, phát hiện mất một laptop, 2 điện thoại di động.

Quá trình điều tra, đến sáng ngày 19/10, bằng phương pháp nghiệp vụ cơ quan chức năng đã khoanh vùng đối tượng, truy bắt, tóm gọn  hung thủ là Bùi Đức Tài (24 tuổi, ngụ Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Tài khai nhận, sau một thời gian nảy sinh tình cảm với chị Lan thì hắn đã lấy chiếc xe máy của người yêu mang đi cắm. Số tiền cắm xe hắn lao vào những cuộc ăn chơi, thác loạn. Bức xúc nên chị Lan đã quyết định cắt đứt mối quan hệ với Tài. 

Dù không có tiền nhưng Tài giả gọi điện báo với người yêu đã có tiền để chuộc xe. Tưởng thật, chị Lan đã gọi hắn đến phòng riêng để nói chuyện. 

Khi hai người gặp nhau, chị Lan biết Tài không có tiền nên đuổi y ra khỏi phòng. Bất ngờ hắn lao đến quàng dây điện quanh cổ rồi siết mạnh khiến nạn nhân gục dưới sàn nhà. Tưởng người yêu đã chết, gã trai đồi bại “ẵm” toàn bộ tài sản có giá tẩu thoát khỏi hiện trường cho đến khi bị bắt giữ. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

“Uyên ương” hẹn ước chết chung, người “toại nguyện” kẻ đi tù
Đôi tình nhân cùng nhau uống thuốc trừ sâu tự tử, giữa chừng một người hối hận, người còn lại “quyết tâm” để 2 người cùng chết cho có đôi có cặp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT