Bất chấp ăn tắc kè sống, rết độc rồi livestream, thanh niên gặp họa ngay sau đó

21:12, Thứ năm 25/07/2019

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ăn tắc kè, rết độc và uống rượu, một nam thanh niên đã t.ử v.ong ngay trong phòng trọ cùng với chiếc camera vẫn đang quay.

Những video độc, lạ trên mạng xã hội ngày càng thu hút được rất nhiều sự theo dõi của cư dân mạng. Chính vì vậy mà thời gian vừa qua đã có rất nhiều người bỗng dưng nổi tiếng và kiếm được bộn tiền nhờ vào livestream.

Mới đây, một thanh niên Trung Quốc đã tử vong trong lúc livestream khiến mạng xã hội xôn xao. Được biết thanh niên này là một vlogger họ Tôn, 35 tuổi. Anh ta được biết đến là một vlogger nổi tiếng trên DouYu.

Theo đó, vào ngày 20/7 vừa qua, trong lúc đến nhà anh Tôn ở thành phố Hợp Phì (An Huy, Trung Quốc) thì cô bạn gái bất ngờ phát hiện anh chàng đã tử vong. Sự việc sau đó đã được báo lên cảnh sát.

Thanh niên tử vong vì ăn tắc kè sống, rết độc.

Thanh niên tử vong vì ăn tắc kè sống, rết độc.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện thi thể của anh chàng ở trong phòng cùng chiếc máy tính đang ở chế độ livestream. Bên cạnh đó là những loại thực phẩm được sử dụng ở các buổi livestream của anh chàng này.

Để thu hút nhiều người xem livestream của mình, anh chàng đã chế một bánh xe trên đó có tên các "món ăn": rết, tắc kè, bia và rượu,...Khi anh chàng quay, chiếc kim trên bánh xe chỉ vào mục nào thì anh ta sẽ ăn hoặc uống thứ đó. 

Trong video cuối cùng, anh chàng đã ăn tắc kè, rết độc và uống giấm, rượu trắng. Được biết, anh chàng 35 tuổi đã đổ gục trong khi phát trực tiếp. 

Nguyên nhân cái chết của anh chàng vẫn đang được cảnh sát nỗ lực điều tra. Tuy nhiên, họ loại trừ khả năng amh ta bị sát hại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Tú Linh