Xảy ra cãi vã với người phụ nữ ở bãi đỗ xe, mẹ trẻ lao tới ẩu đả rồi làm rơi ch.ết con nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đánh nhau với người phụ nữ khác, người mẹ đã đánh rơi con trai xuống đất khiến bé t.ử v.ong.

Mới đây vụ việc người mẹ ở bang Georgia xảy ra ẩu đả với người khác rồi đánh rơi con trai tử vong gây xôn xao. Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 12/7 vừa qua, ở salon Thomas Beauty Supply tại Moultrie, Georgia. 

Người phụ nữ trong vụ việc tên là Karen Harrison. Theo đoạn video được chia sẻ, Harrison đã đứng cãi nhau với một người phụ nữ khác ở một bãi đỗ xe khi đang bế con trai 3 tháng tuổi.

Đỉnh điểm 2 người phụ nữ này đã xảy ra ẩu đả, xô xát nhau. Khi bị người phụ nữ kia dùng túi xách đánh vào đầu, người mẹ trẻ đã lao vào đánh tới tấp đối phương khiến bé trai bị ngã xuống đất. 

Mẹ mải mê đánh nhau làm rơi con xuống đất và tử vong.

Mẹ mải mê đánh nhau làm rơi con xuống đất và tử vong.

Dù bé trai bị ngã xuống đất nhưng người mẹ này vẫn không dừng tay, cô ta vẫn tiếp tục lao vào đánh nhau tới tấp. Phát hiện sự việc, mọi người xung quanh đã vội vàng chạy tới đẩy hai người phụ nữ kia sang một bên để bế em lên. 

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc, Harrison đã bế con về nhà nhưng ngày hôm sau mới đưa con trai tới bệnh viện. Thậm chí, người mẹ này còn giải thích rằng con trai mình bị ngã ở nhà khi đang được một người họ hàng trông nom. Tuy nhiên, do được đưa đi khám quá muộn nên đứa bé đã không qua khỏi. 

Sau vụ việc, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ bà mẹ trẻ Harrison, Harrison hiện đối mặt các cáo buộc thờ ơ với trẻ và giết người nghiêm trọng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link