Đông Nhi đăng ảnh diện bikini gợi cảm khoe bụng bầu tháng thứ 5 gây sốt mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Được biết, hiện Đông Nhi đang ở tháng thứ 5 thai kỳ và vợ chồng cô đều rất háo hức chờ tới ngày đón thiên thần nhỏ chào đời.

Từ thời điểm thông báo kết hôn cho đến khi mang bầu, Đông Nhi luôn nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ. Nhất cử nhất động của cô đều khiến dân tình chú ý. 

Mới đây nhất, Đông Nhi lần đầu đăng ảnh mặc bikini ở tháng thứ 5 của thai kỳ. Cô viết: "Đang trong giai đoạn hơi tăng cân nên mẹ có ngại ngùng một tẹo.....nhưng con vui thì ba mẹ cũng vui. Chúng ta là một gia đình......một gia đình là chơi hết mình nhé!".

s59zw2jIMPO5tvluuiDwnAagBxymo23EiehycVJn
104483627_10163912710285541_2039033137393907956_o

Có thể thấy trong ảnh, Đông Nhi diện bikini hai mảng, thân hình mập mạp lên thấy rõ và đặc biệt là bụng bầu gây chú ý. Ngay sau khi, bức ảnh nhận được hàng trăm nghìn lượt like và bình luận. Phải nói rằng, dù đã đi được nửa chặng đường của thai kỳ nhưng Đông Nhi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và ngày càng nhuận sắc hơn. Đã từ lâu lắm rồi mới thấy Đông Nhi chịu khoe đồ gợi cảm như vậy. 

Mối tình giữa Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã làm tốn không ít giấy mực của giới báo chí, một trong những cặp đôi đẹp của showbiz. Cùng tay trong tay gắn bó với nhau suốt hơn 7 năm, luôn giúp đỡ hỗ trợ nhau trong những dự án âm nhạc là cặp đôi nói không với scandal về chuyện tình cảm. Cả hai đã có cái kết đẹp là đám cưới cổ tích vào cuối năm ngoái. 

Đến tháng 4 năm nay, Đông Nhi đã xác nhận mang thai con đầu lòng. Cô cùng với Ông Cao Thắng đang rất háo hức chờ đón thiên thần nhỏ chào đời. Nữ ca sĩ viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con". Rất đông bạn bè, nghệ sĩ, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Theo chia sẻ của Đông Nhi, sau khi biết tin mình mang bầu, nữ ca sĩ đã thay đổi thói quen cũng như cách sống của mình. Đông Nhi đi đứng nhẹ nhàng là thường xuyên đọc sách thai giáo. “Ngay sau khi biết tin mang bầu là Nhi đã thay đổi ngay lập tức, từ đi đứng nhẹ nhàng đến tìm đọc hết sách thai giáo, ăn uống tập luyện cũng cẩn thận hơn. Tất cả cũng chỉ mong con mình khỏe mạnh, thông minh”, cô nói. 

vBNMgMkT2eQJtmDH7U7bbUDFgAjRFsUtf6KdzmgS

Còn về phía ông Cao Thắng thì bất ngờ than trời vì nghén và tăng cân theo Đông Nhi. “Dấu hiệu nhận biết có nghén theo vợ là size mặt tăng đều”, trong khi đó Đông Nhi lại hào hứng khoe khẩu phần ăn ngày càng tăng: “Trộm vía “thế lực nhí” ăn sạch cả đĩa to làm bụng căng tròn, phải dùng thủ thuật che mặt cho bớt múp một chút”, anh viết. 

Trong lần gần đây nhất cả hai cũng vô tình tiết lộ giới tính của em bé thông qua bài đăng trên mạng xã hội. Đó là khi Đông Nhi chia sẻ cảm xúc khi lần đầu được nghe chuyển động của thai nhi trong bụng. Có thể nói đây là khoảng thời gian ý nghĩa và thiêng liêng nhất. Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng thể hiện rõ niềm hạnh phúc khi cảm nhận thiên thần nhỏ đang lớn lên từng ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link