MC Minh Hà thế nào sau những tin đồn chuyện làm người thứ 3, xen vào hôn nhân của Chí Nhân - Thu Quỳnh?

( PHUNUTODAY ) - Trải qua scandal tình cảm với Chí Nhân, cuộc sống hiện tại của Minh Hà dường như lặng lẽ và kín đáo hơn.

Minh Hà được khán giả biết đến không chỉ với vai trò là một diễn viên mà còn là viên tập viên tài năng của VTV. Trong sự nghiệp diễn xuất của Minh Hà không thể không kể đến vai diễn đầu tiên cũng là vai diễn phản diện "để đời" của cô khi hóa thân thành Diệu Ly - cô gái nhà giàu nhưng có tính cách ương bướng, đáng ghét trong "Lập trình cho trái tim".

minh-ha-pntd

Đến năm 2005, Minh Hà vướng vào ồn ào tình cảm với nam diễn viên Chí Nhân sau khi đóng chung bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Sau quá trình phim kết thúc, cả 2 xuất hiện khá nhiều hình ảnh thân thiết và dành những lời có cánh cho nhau. Đáng chú ý, khi hình ảnh lẫn clip tình tứ của cả hai tại một quán ăn vỉa hè ở Hà Nội bị phát tán, nghi án "phim giả tình thật" càng gây xôn xao. Sau đó, Minh Hà liên tục vướng phải những chỉ trích là người thứ ba, chen chân vào hạnh phúc gia đình của Chí Nhân và Thu Quỳnh.

minh-ha-pntd1

Vượt qua những bàn tán của dư luận, Minh Hà đã quay trở lại cuộc sống bình thường nhờ có tình yêu của những người thân trong gia đình và sự cảm thông của bạn bè, anh chị em đồng nghiệp. Được biết gần đây, cô đã tốt nghiệp thạc sĩ ở Úc. Ngoài công việc ở Đài, Minh Hà còn kinh doanh thời trang.

minh-ha-pntd3

Hiện tại cuộc sống riêng tư của Minh Hà vẫn là một điều bí ẩn. Nữ MC rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Không hề có bất cứ hình ảnh thân mật cùng người đàn ông nào trên trang cá nhân của nữ MC "Cafe sáng".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn