Bắt đầu ngày mới với cốc nước này da luôn đẹp như 18, cả năm chẳng tốn tiền mua viên thuốc nào

( PHUNUTODAY ) - Bắt đầu ngày mới với cốc nước này da luôn đẹp như 18, cả năm chẳng tốn tiền mua viên thuốc nào - đơn giản rẻ tiền mà ít ai biết để tận dụng.

giam-can-nhanh

 

Xoa dịu cơn ho và đau họng

Nước nóng với mật ong có thể giúp giảm đau nhức và khó chịu do viêm họng. Mật ong giúp làm trơn lông cổ họng trong khi nước ấm giúp làm dịu. Chỉ với thao tác đơn giản và lớp phủ nhẹ nhàng này sẽ giúp giảm triệu chứng ho và cơn đau họng của bạn.

Làm sạch dạ dày

Uống một cốc nước mật ong vào sáng sớm giúp làm sạch dạ dày, đồng thời giúp cơ thể loại bỏ chất thải. Hình thành được thói quen như vậy sẽ giúp cơ thể luôn được làm sạch kịp thời. Nếu thường xuyên uống nước mật ong vào buổi sáng bạn sẽ thấy mình đi tiêu gần như đều đặn mỗi ngày.

Năng lượng do mật ong tạo ra cao hơn so với sữa khoảng năm lần. Nhờ vậy, nó có thể bổ sung năng lượng cho cơ thể người trong khoảng thời gian rất ngắn, loại bỏ cảm giác mệt mỏi và đói bụng thường xuất hiện vào sáng sớm. Buổi sáng uống mật ong, bạn còn có thể nhanh chóng bổ sung vật lý, vì vậy tinh thần cũng thoải mái và hưng phấn tích cực hơn.

Giảm cân hiệu quả

nuoc-mat-ong

 

Mật ong và nước ấm chính là một giải pháp hữu hiệu cho cân nặng của bạn. Nếu bạn nghĩ đường trong mật ong không tốt cho cân nặng thì đó là một suy nghĩ sai lầm.

Đường trong mật ong là một loại đường tự nhiên, cung cấp lượng calo lành mạnh cho cơ thể. Không chỉ vậy, uống nước pha mật ong còn giúp hạn chế thói quen thêm đồ ngọt.

Đây không phải là một biện pháp nhanh chóng chỉ qua một đêm nhưng chắc chắn sẽ phát huy tác dụng nếu được duy trì trong thời gian dài.

Giữ gìn hệ tiêu hóa

Uống một ly nước ấm pha mật ong vào mỗi sáng giúp cải thiện tối đa hệ tiêu hóa của bạn.

Mật ong có tác dụng sát khuẩn và làm giảm nồng độ axit trong dạ dày của bạn, đồng thời tăng sản xuất dịch nhầy trong ruột. Nó cũng giúp đại tràng hoạt động hiệu quả hơn và giúp chất thải trong cơ thể dễ dàng được đẩy ra ngoài. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh cũng là yếu tố hàng đầu để gìn giữ cân nặng.

Giảm dị ứng

Bằng việc sử dụng mật ong địa phương, cơ thể bạn sẽ thích nghi với phấn hoa tại địa phương. Từ đó, sẽ giúp hạn chế sự nhảy cảm của cơ thể đối với môi trường. Đó cũng là cách loài ong thích nghi với môi trường rộng lớn.

Có thể khi dị ứng, bác sĩ thường khuyên bệnh nhân tránh nước và chắc chắn nước không hề có tác dụng nào khi bị dị ứng nhưng nước pha mật ong lại là một liều thuốc khác.

Theo:  khoevadep.com.vn