"Hot girl Bella" bất ngờ được ra viện, đoàn tụ với con trai đúng dịp nghỉ lễ

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 1 tháng điều trị, Đoàn Thuý Hà (hotgirl Bella) đã khỏi bệnh và được xuất viện trở về đoàn tụ cùng cậu con trai hơn 1 tuổi. Không còn quỵt tiền như trước, chị Hà ngỏ ý muốn đi nhuộm lại tóc, và đón cậu bé Peter về nhà ở Hải Dương để chăm sóc khiến nhiều người xôn xao.

Từ ngày hot mom Hằng Túi theo đuổi việc tách bé Peter khỏi "hot girl Bella" - người mẹ không bình thường, cộng đồng mạng luôn hồi hộp theo dõi hành trình của cô. Ngày Hằng Túi thành công, đón con trai Bella về nhà, rồi những bức ảnh đáng yêu ngộ nghĩnh của bé Peter được cô chia sẻ đã khiến nhiều người theo dõi câu chuyện, đặc biệt là hội bỉm sữa mừng cho cậu bé. Peter được ăn ngon mặc đẹp, chăm sóc tốt, không chỉ tăng cân mà còn lanh lợi, đáng yêu, lớn lên mỗi ngày khiến ai nhìn thấy cũng vui lây.  

Cách đây ít giờ, trang cá nhân của hot mom Hằng Túi lại tràn ngập "bão" like vì một thông tin bất ngờ: sau 1 tháng điều trị ở Bệnh viện Tâm thần Trung ương, "hot girl Bella" đã được xuất viện đúng dịp nghỉ lễ. Những chia sẻ của Bích Hằng về cuộc hội ngộ của người mẹ từng gặp bao tai tiếng và cậu con trai hơn 1 tuổi đã khiến bao nhiêu người xúc động.

Bài chia sẻ của Hằng túi nhận được sự quan tâm đặc biệt khi Bella đã trở lại

Bài chia sẻ của Hằng túi nhận được sự quan tâm đặc biệt khi Bella đã trở lại

Hằng Túi viết: "Hôm nay, dì đã đưa mẹ của Peter tới để thăm và chơi với thằng bé. Sau hơn 1 tháng điều trị tại viện thì hiện Hà đã không còn là Bella của ngày trước, Hà đã gần như hoàn toàn bình thường, cư xử nói năng như người bình thường, không còn quỵt tiền và cục cằn nữa. 

Hà cầm tay mình run run và liên tục nói cám ơn đã chăm sóc Peter, xin lỗi vì trước đây đã cư xử không đúng và chửi bới anh chị. Mình cũng rất bất ngờ nhưng nhìn vào ánh mắt và cử chỉ thì đã lành và như những người bình thường khác. Khi gặp con thì rơm rớm nước mắt, hôn con và không buông, trong khi Peter còn muốn chạy chơi đá bóng".

Bích Hằng cũng nói thêm, qua cảm nhận của cô, Thúy Hà (tên thật của "hot girl Bella") đã thực sự thay đổi, không còn là con người cộc cằn, quỵt tiền như trước. "Khi hỏi em định chăm nuôi con như thế nào, bằng cách nào thì Hà đã không còn nói em đi diễn, chạy show hay có cát-xê nữa, bạn ấy bảo em về Hải Dương dọn dẹp rồi đón con về trồng rau nuôi gà nuôi con chị ạ.

Empty
Bella được đoàn tụ với con trai đúng dịp nghỉ lễ

Bella được đoàn tụ với con trai đúng dịp nghỉ lễ

Đi xe ôm xuống Hà Nội thăm Peter tới nơi cũng gọi điện cho dì ra trả tiền cho anh xe ôm 200k chứ không quỵt người ta nữa. Theo đánh giá của Hằng, giờ Bella cũng không có gì khác với chúng ta cả, điềm đạm và biết cư xử. 

Mình đề xuất cho bạn ấy nhuộm lại tóc cũng đồng ý và nói em không muốn bị quay phim và lên báo nữa, chị giúp em, cho em nhuộm lại và cắt tóc đi.

Có thể mọi người tin hay không tin, nhưng đó thực sự là cảm nhận của Hằng và mọi người trong gia đình ngày hôm nay, rất thật và xúc động. Hằng không quay phim lại vì cảm thấy như vậy là không tôn trọng và không cần thiết...".

Thúy Hà đã thay đổi rất nhiều, không còn giống với Bella của trước đây. Cô gái này chia sẻ muốn về quê trồng rau nuôi gà để nuôi con, sống cuộc sống bình thường như bao người.

Thúy Hà đã thay đổi rất nhiều, không còn giống với Bella của trước đây. Cô gái này chia sẻ muốn về quê trồng rau nuôi gà để nuôi con, sống cuộc sống bình thường như bao người.

Trước đó, những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người phụ nữ nhuộm tóc xanh, có gương mặt khá giống chị Đoàn Thuý Hà (hay còn gọi là Bella) bắt xe đi nhờ trên quốc lộ khiến nhiều người xôn xao.

Ngay sau đó, nhiều người đã đặt câu hỏi, phải chăng hotgirl Bella đã trốn viện và tiếp tục chiêu trò "quỵt tiền" của các quán ăn, tài xế như trước. Hơn hết, nhiều người lo lắng cậu con trai hơn 1 tuổi sẽ lại phải tiếp tục những ngày tháng nay đây, mai đó vật vạ ven đường cùng Bella như trước.

Trước đó, MXH xuất hiện nhiều hình ảnh Bella ra quốc lộ bắt xe đi nhờ

Trước đó, MXH xuất hiện nhiều hình ảnh Bella ra quốc lộ bắt xe đi nhờ

Tuy nhiên, bài đằng vào chiều 1/9 trên trang cá nhân của Hotmom Hằng túi đã hé lộ tất cả sự thật. Bên cạnh việc kêu gọi cộng đồng mạng hãy quan tâm đúng cách, đừng trêu ghẹo Thúy Hà đễ mẹ con cô ấy có một cuộc sống bình thường. Hằng Túi cũng ngỏ ý đưa hai mẹ con Bella vào nhờ nhà chùa cưu mang chăm sóc. Sau đó sẽ lo cho Bella (Đoàn Thuý Hà) đi làm và xin cho cậu bé Peter đi học đầy đủ. 

Ngay sau khi những dòng chia sẻ của chị Nguyễn Bích Hằng về tình hình hiện tại của mẹ con Bella được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy vui mừng khi Bella đã có những chuyển biến tích cực về tâm lí sau thời gian điều trị. Đồng thời cũng cảm ơn bà mẹ 4 con Hằng Túi đã giúp đỡ, cưu mang và chăm sóc cho cậu bé Peter suốt thời gian qua.

"Xem hình ảnh thấy cay cay sống mũi , cảm ơn gia đại gia đình Hằng thật nhiều. Tốt quá, hi vọng bạn ấy thay đổi. Mình mong bạn ấy khỏi bệnh, đi làm và nuôi dưỡng Peter lớn khôn... Chỉ mong mẹ con chị Hà sẽ có cuộc sống tốt hơn, để cậu bé Peter không phải lang thang theo mẹ nay đây mai đó như trước nữa", tài khoản A.T. chia sẻ.

Hình ảnh Peter trắng trẻo, bụ bẫm chơi đùa cùng quả  bóng

Hình ảnh Peter trắng trẻo, bụ bẫm chơi đùa cùng quả bóng

"Thằng bé ở với chị Hằng cũng sáng sủa, sạch sẽ, có da có thịt hơn. Mong Hà sớm bình phục để nuôi con, không gì bằng mẹ với con được. Cũng hi vọng cái biệt danh Bella chỉ còn trong quá khứ. Thật cảm ơn chị Hằng đã giúp mẹ con cô ấy đến nơi đến chốn", một bạn khác bày tỏ.

Vậy là, câu chuyện ồn ào một thời gian đã có cái tạm kết đẹp, hai mẹ con đã gặp lại nhau, mẹ đã tạm ổn định tinh thần, con vui vẻ hạnh phúc, phát triển đúng lứa tuổi. Hy vọng trong thời gian tới, Thúy Hà sẽ hoàn toàn bình ổn, có thể có việc làm và chăm sóc con thật tốt. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link