HLV Park Hang Seo "bật khóc" giữa dòng người sau thất bại của Olympic Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Lên xe bus chở đội tuyển về khách sạn, HLV Park Hang Seo đã không giấu nổi sự thất vọng và đau lòng đến nỗi bật khóc.

Loạt đá luân lưu đến "thót cả tim" giữa tuyển Olympic Việt Nam - Olympic UAE khép lại với tỉ số 3-4 cũng là lúc giấc mơ mang tấm huy chương về cho nền thể thao nước nhà của thầy trò HLV Park Hang Seo khép lại.

Chắc chắn khi theo dõi trận đấu, người hâm mô đã rất xúc động khi nhìn thấy hình ảnh người thấy Park Hang Seo luôn chắp tay cầu nguyện cho chiến thắng của đội nhà. Thế nhưng, may mắn chưa đủ, lúc Việt Nam để thua trên chấm luân lưu cũng chính là khoảnh khắc HLV Park Hang Seo như chết lặng ở hàng ghế kỹ thuật.

Empty

"Rơi nước mắt vì một dân tộc khác", có lẽ ít ai có thể khiến người hâm mộ tự hào như những gì người thầy xứ Hàn đã làm. Có chứng kiến tận mắt cảnh HLV Park Hang Seo không giấu nổi cảm xúc thất vọng và đau lòng đến nỗi bật khóc giữa dòng người mới trân quý người thầy đã hết mình với nền bóng đá Việt Nam.

Empty

"Kỳ tích" chắc là từ mô tả đúng nhất cho những gì HLV Park Hang Seo đã mang lại cho nền bóng đá Việt Nam. Dù có dang dở như vòng chung kết U23 Châu Á, hay không mang về huy chương tại ASIAD 2018, thì những gì mà thầy trò HLV Park Hang Seo xứng đáng được lưu truyền mãi về sau.

Empty

Thất bại ngày hôm nay sẽ chỉ là thử thách, hàng triệu người hâm mộ vẫn luôn sát cánh đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam. Trước mắt chúng ta sẽ là niềm hy vọng chinh phục được chức vô địch AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link