4 bài tập đơn giản giúp bạn gọt sạch mỡ thừa ở bắp chân

( PHUNUTODAY ) - Bạn gặp phải rắc rối lớn với bắp chân to? Mặc váy thì lộ mà mua quần jean thì vừa đùi rộng eo, vừa eo thì chật đùi? Hãy tập ngay 4 động tác này mỗi ngày để gọt sạch mỡ thừa ở bắp chân nào.

Bài tập 1: Chạy bộ mỗi ngày

Có lẽ bài tập chạy bộ là một trong những cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất cho tất cả mọi người. 

3719655-764e98095116db27

Chỉ cần 30-60 phút vào buổi sáng để khởi động và chạy vài vòng công viên hay quanh nhà mình cũng giúp bạn tiêu hao một lượng đáng kể calo. Chạy với tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức trong suốt quá trình giảm cân, đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

Sau khi tập xong, bạn hãy nghỉ ngơi, sau đó có thể uống 1 ly nước chanh pha loãng hoặc nước lọc. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, vùng đùi và bắp chân sẽ săn chắc hơn.

Bài tập 2: Dang chân, hạ mông

Bài tập tay không này sẽ giúp bạn giảm béo đùi nhanh chóng, bởi khi bạn tập luyện thường xuyên, lực sẽ tác động trực tiếp lên vùng đùi và bắp chân.

giam-mo-dui-blogtamsuvn11

Bạn đặt hai tay vào hông, đứng thẳng người và hơi ngả lưng ra sau như hình A. Bước chân rộng sang trái, hạ hông và thân trên, đầu gối trái gập xuống như hình B. Sau đó bạn đẩy nhanh người trở về vị trí ban đầu.

Bài tập 3: Duỗi chân, tay chạm mũi chân

- Một chân hơi khụy xuống, một tay đặt lên chân khuỵ làm trụ, chân còn lại duỗi về phía trước.

3_1

- Cúi người sao cho tay còn lại chạm vào mũi chân.

- Giữ nguyên tư thế 20s.

Bài tập 4: Nâng hông

 Bạn nằm ngửa trên sàn với đầu gối gập. Nâng hông lên cao cho đến khi thân người tạo thành đường thẳng từ vai tới đầu gối.

bai-tap-nang-mong-2

- Giữ tư thế này trong một vài giây rồi hạ dần hông xuống trở về vị trí ban đầu.

Để việc giảm mỡ bắp chân hiệu quả, bạn nên kết hợp với chế độ ăn hợp lý: nhiều rau xanh, protein, ít chất béo, đồ ngọt...Bên cạnh đó hãy chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ và uống nhiều nước hơn nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn