3 bài tập đơn giản giúp chị em giảm mỡ bắp chân nhanh nhất

( PHUNUTODAY ) - Thật khổ sở làm sao khi bạn có bao nhiêu váy đẹp mà chẳng dám mặc chỉ vì đôi chân quá cỡ? Hãy áp dụng ngay các cách này để nhanh chóng lấy lại đôi chân thon gọn nào!

Chế độ ăn uống

Trước tiên, muốn giảm mỡ bắp chân hiệu quả thì điều chỉnh chế độ dinh dưỡng là điều vô cùng cần thiết. Bởi dù chế độ ăn uống chính là một trong các tác nhân trực tiếp quyết định đến thành công của bạn trong cách giảm mỡ bắp chân.

Những lưu ý về thực đơn dinh dưỡng làm giảm mỡ bắp chân để bạn có một đôi chân thon gọn săn chắc. Một chế độ ăn dinh dưỡng giúp giảm mỡ bắp chân là thực đơn giàu protein (thịt, trứng, sữa) , vitamin, khoáng chất và canxi (tôm, cua, cá, các loại rau xanh sậm màu và rau củ quả có màu vàng, đỏ) sẽ vô cùng lý tưởng cho bạn.

Bên cạnh đó, những món ăn nhiều dầu mỡ, chất béo đặc biệt có nguồn gốc từ động vật và những món ăn chiên xào thì bạn nên tránh thật xa. Và nên nhớ thực phẩm công nghiệp và thực phẩm đóng gói là kẻ thù lớn nhất khi bạn muốn giảm mỡ thành công. Hãy tránh xa chúng nhất có thể nhé!

http_bikipgiamcan.vn_che-do-an-giam-can-khoa-hoc-lanh-manh-2

Để thực hiện cách giảm mỡ ở bắp chân thành công thì một điều quan trọng là việc uống nhiều nước mà bạn nhất định không được quên. Bởi vì khi bạn uống nước, cơ thể sẽ tự động tạo ra nhiệt lượng để làm nước uống ấm lên phù hợp với thân nhiệt cơ thể, từ đó sẽ làm tăng năng lượng tiêu hao và làm giảm lượng Estrogen dư thừa. Khi đó, lượng mỡ ở các bộ phận trên cơ thể sẽ giảm đi bao gồm cả bắp chân.

Những bài tập giảm mỡ ở chân hiệu quả ngay tại nhà

Bài tập 1: Cách nhảy dây để giảm mỡ bắp chân

Nhảy dây là một trong những bài tập cải thiện hệ tim mạch đốt mỡ thừa tuyệt vời, không những thế, môn thể thao này giúp tạo nên áp lực cho các ngón chân, từ đó tác động làm săn chắc cho bắp chân của bạn, đồng thời lượng mỡ xung quanh bắp chân cũng được tiêu hao hết. Bạn hãy nâng từ từ thời gian nhảy giây cho mỗi hiệp. Bắt đầu từ 30 giây nhảy, sau đó có thể tăng lên một phút hoặc hơn thế.

jump-rope

Bài tập 2: Bài tập squat giảm mỡ bắp chân hiệu quả

Ở bài tập squat giảm mỡ bắp chân này, bạn đứng ở tư thế hai chân rộng bằng vai hoặc hơn, sau đó hạ thấp trọng tâm xuống gần như kiểu ngồi xổm. Sau đó, từ từ nâng dần trọng tâm lên, nâng người lên ở tư thế thẳng và kiễng chân hết cỡ. Lặp đi lặp lại các động tác trên. Tăng dần cường độ để đạt hiệu quả tốt hơn.

cach-lam-giam-mo-bap-chan-nhanh-nhat6

Bài tập 3: Bài tập kiễng chân là cách giảm mỡ ở bắp chân hiệu quả.

Tập kiễng chân đúng cách sẽ giúp cho bắp chân tròn và thon hơn. Các yêu cầu cơ bản đối với bài tập này:

cach-lam-giam-mo-bap-chan-nhanh-nhat7

Người đứng thẳng, hai tay đưa về trước vuông góc tại khuỷu tay, bàn tay xòe tự nhiên, đầu gối thằng. Hai bàn chân để gần nhau, kiễng chân hết cỡ, thời gian kiễng nên tăng dần.

Nếu bạn duy trì chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện mỗi ngày, sau 1-2 tháng chắc chắn bắp chân của bạn sẽ nhỏ đi đáng kể đấy. Nhớ là muốn làm đẹp thì phải kiên trì bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link