Bắt khẩn cấp hung thủ đạp chết cháu bé 11 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cháu trai còn quá nhỏ, không chịu nổi cú đá trời giáng của gã thanh niên khỏe mạnh, lịm dần rồi nằm chết trong phòng.

Ngày 5/8, Công an Bình Dương đã bắt giữ khẩn cấp đối với Lê Đình Tùng (SN 1991 tuổi, quê Thanh Hoá) đang trọ tại khu dân cư Việt – Sing, phường An Phú, thị xã Thuận An, về hành vi “Cố ý gây thương tích” dẫn đến chết người. Nạn nhân là cháu Lê Đức Quân (SN 2003, quê Thanh Hóa), trọ cùng nhà với nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, Tùng chung sống với người yêu là chị Hà thị Toàn (SN 1990, quê Thanh Hóa). Cháu Quân là con trai chị gái của chị Toàn, được gửi lên thành phố Bình Dương sống cùng với gì ruột để tiện học hành.

Trước khi vụ án xảy ra, ngày 19/7, chị Toàn cãi nhau với Tùng, bỏ nhà trọ đi để lại cháu Quân. Đến chiều 28/7, do bực tức chuyện cô người yêu một đi không trở lại, Tùng đã trút cơn giận lên người cháu bé nhỏ dại. Hung thủ vung tay đấm thẳng vùng mặt, tung cước đạp mạnh vào ổ bụng của bé trai. Đánh xong, hắn mắng nhiếc nạn nhân rồi bỏ ra ngoài. Sáng ngày 29/7, Tùng quay trở lại nhà trọ thì phát hiện bé Quân nằm chết dưới sàn nhà.

Mô tả ảnh.
Cháu Lê Đức Quân nằm trên trên sàn (ảnh minh họa)

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã xác định, nguyên nhân chính gây tử vong là cú đá của hung thủ. Vùng bụng nạn nhân xuất huyết nội, trong ổ bụng chứa 1.000 ml máu, tá tràng, khe liên thuỳ gan, mặt dưới gan bên phải đều bị vỡ.

Tại cơ quan Công an, Lê Đình Tùng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT