Bắt khẩn cấp nữ sinh lớp 10 đâm chết bạn học

09:24, Chủ nhật 13/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Tiền Giang) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.


(Phunutoday) - Ngày 12/11 Công an huyện Châu Thành - Tiền Giang đã bắt khẩn cấp Trần Thị Cẩm Thu (SN 1996) hiện là học sinh lớp 10A7 trường THPT Bán công Nam Kỳ Khởi Nghĩa (ngụ xã Tân Hương, huyện Châu Thành - Tiền Giang) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Khoảng 9 giờ ngày 12/11, trong giờ ra chơi của Trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa (Châu Thành, Tiền Giang), do mâu thuẫn cá nhân nữ sinh Trần Thị Cẩm Thu (HS lớp 10A7) và Lê Thị Thu Thảo (HS lớp 10A3) có lời qua tiếng lại, một lúc sau thì thấy Trần Thị Cẩm Thu cầm dao rọc giấy  đâm em Lê Thị Thu Thảo hai nhát vào đùi.

Không dừng lại ở đó, khi các học sinh khác vào can ngăn Thu còn cầm dao đe dọa, đến khi thầy giáo đến thì mới đưa được Thảo đi cấp cứu. Tuy nhiên em Thảo đã tử vong trước khi đến bệnh viện do vết dao đâm đứt động mạch đùi, mất nhiều máu.

Hiện công an huyện Châu Thành đã tạm giữ Thu để điều tra làm rõ nguyên nhân gây thương tích dẫn đến chết người.

Trước đó, khoảng 7 giờ ngày 28/10, trong lúc chờ giáo viên đến sinh hoạt lớp, Phạm Đức Toàn (SN 1995, học sinh lớp 9A4 Trường THCS Chư Quynh, xã Ea Ning, huyện Cư Kuin - Đắk Lắk) đã xô xát với bạn học cùng lớp là Lê Khắc Duy (SN 1996).

Duy chạy ra ngoài hành lang, móc trong cặp một con dao gọt hoa quả. Thấy vậy, những học sinh khác đã chạy ra can ngăn và 2 học sinh này về chỗ ngồi.

Vài phút sau, Toàn chạy lên chỗ của Duy thách thức và đẩy Duy. Ngay lập tức, Duy móc dao trong túi quần đâm một nhát vào ngực Toàn.
 
Sau khi bị đâm, Toàn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng do vết đâm trúng tim nên đến 10 giờ cùng ngày đã tử vong.

Toàn và Duy vốn là bạn thân, vài ngày trước có mâu thuẫn với nhau nên mới dẫn đến xô xát.

Sau đó Duy đã được gia đình đưa đến Công an huyện Cư Kuin đầu thú.

(Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc