Bắt kịp trend trang điểm nhẹ nhàng cực xinh mà lâu trôi cho những ngày hè oi ả của Park Min Young

( PHUNUTODAY ) - Park Min Young gây sốt với trend trang điểm nhẹ nhàng nhưng cực bền cho những ngày hè nóng bức

Chắc hẳn có rất nhiều chị em ngại việc trang điểm vào những ngày hè oi ả nóng bức như thế này. Bởi phải dùng nhiều đồ che nắng cho khuôn mặt, và đặc biệt là việc đổ mồ hôi, tiết dầu trên da nhiều khiến lớp trang điểm bị nhòe đi và trôi nhanh. Nhưng các chị em cũng luôn phải đau đầu bởi nếu không trang điểm vẻ ngoài sẽ rất kém sắc, thiếu tự tin, vậy đâu là giải pháp chon các chị em?

Đừng lo bởi dưới đây là những bước make-up nhẹ nhàng cực xinh lại bền, lâu trôi cho ngày hè được cô nàng diễn viên hạng A xứ kim chi - Park Min Young mê mẩn và tích cực lăng xê.

parkminyoung17

Lớp nền

Để ngày hè oi ả nóng nực mà lớp kem nền của bạn không bị trôi, bị mốc thì trước hết bạn phải sử dụng loại kem lót tiệp da che lấp lỗ chân lông, kiềm dầu và có khả năng giữ lớp nền tốt điển hình như kem lót có thành phần là silicone.

Tiếp chọn loại kem nền mỏng nhẹ nhưng có chỉ số chống nắng đạt chuẩn để thay cho việc dùng thêm 1 lớp kem chống nắng nữa sẽ gây bí da. Lưu ý bạn nên chọn loại kem nền dạng lỏng và tiệp màu da để lớp nền thêm bền.

parkminyoung69

Highlight 

Mùa hè có nắng vàng vô cùng đẹp vậy nên hãy highlight phần sống hoặc đầu mũi cùng 2 gò má mình để gương mặt bắt sáng, thêm phần hút mắt và rạng rỡ. 

parkminyoung67

Má hồng

Để vẻ ngoài thêm phần ngọt ngào nhưng lúc nào cũng tràn đầy sức sống thì Park Min Young không bao giờ quên phấn má hồng. 1 chút má hồng tán đều ở 2 phần hõm má sẽ giúp gương mặt thêm ngọt ngào đáng yêu và nữ tính. Nhưng lưu ý rằng bạn nên sử dụng phấn má hồng dạng kem để bám lâu hơn trên da so với dạng phấn bột thông thường

Trang điểm mắt

Hãy quên ngay những kiểu trang điểm mắt lòe loẹt lộng lẫy đi mà sắm ngay cho mình 1 chiếc bút kẻ eyeliner bằng gel chống nước. Sau đó kẻ kiểu mắt puppy eyes với phần đuôi amwts chúc xuống sẽ giúp mắt nhìn to tròn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó hãy chọn cho mình gam màu phấn mắt tươi sáng rạng rỡ như Park Min Young ví dụ như cam/hồng san hô, hay các sắc nhũ càng thêm phần xinh đẹp.

parkminyoung68

Son môi

Hè nóng nực vậy hãy quên ngay đi những màu quá nóng và trầm như đỏ đô, đỏ nâu bạn nhé. hãy sắm cho mình những màu son ngọt ngào và tôn da như hồng đất, hồng/cam san hô, hồng dâu, cam đất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn