Bật lửa soi bình xăng, tài xế ngớ ngẩn làm cháy cả trạm xăng

( PHUNUTODAY ) - Một tài xế ngớ ngẩn đã bật lửa để... soi bình chứa xăng, hậu quả xảy ra sau đó khiến nhiều người phải đau tim khi chứng kiến.

Không cần phải là thiên tài mới biết không bao giờ được đưa lửa đến gần nhiên liệu bắt cháy như xăng hay diesel, nhưng trong đoạn clip ghi lại từ camera đặt ở một trạm bơm xăng ở thành phố Taraz, trung Nam Jambyl, Kazakhstan, thì có vẻ như tất cả mọi người đều không thể ngờ bị đặt vào cảnh trớ trêu bởi một người đàn ông "quá thông minh" tới nỗi bật lửa lên soi bình chứa nhiên liệu.

1_LXEF

 

Anh ta được nhìn thấy loay hoay trên nóc xe chỗ nắp bình chứa nguyên liệu, được tin là đang cố đổ diesel vào bình trên nóc xe tải của anh ta. Bởi rất khó nhìn nên người đàn ông đã lấy ra một cái bật lửa để... soi, hậu quả là khiến diesel bắt lửa. Khi lửa bắt cháy, người đàn ông sợ hãi vứt cả vòi phun bỏ chạy, khiến lửa quăng sang cả khác xe khác đang chờ lấy nhiên liệu.

Một chủ xe dũng cảm khác quay lại chiếc xe của mình, kịp vào trong xe phóng đi trước khi khói bốc mịt mù và các xe khác cũng nhanh chóng rút khỏi trạm.

Trước đó, một người phụ nữ cũng dùng bật lửa để soi bình xăng khiến xe bốc cháy dữ dội.

Vao tháng 11/2016, trên mạng xã hội đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái đã dùng bật lửa soi bình xăng khiến xe của mình bị đốt cháy ở trạm xăng ở Nga khiến cho người xem vừa tức vừa buồn cười.

Vụ hỏa hoạn không đáng có trên xảy ra ở một cây xăng thuộc thành phố Surgut, Seberia, Nga. Theo đó, một người phụ nữ có vẻ đang "ngất ngây" vì rượu đã suýt nữa đốt cả trạm xăng chỉ vì một hành động hết sức ngu ngốc của mình.

Sau khi xuống xe đổ xăng trong trạng thái không tỉnh táo, cô gái có vẻ như muốn kiểm tra xem không biết xăng đã đổ đầy bình chưa. Nhưng thay vì kiểm tra số liệu hiển thị trên cây xăng thì cô nàng không hiểu sao lại có ý nghĩ rất không tỉnh táo là tự kiểm tra trực tiếp bình xăng.

Thế là chả suy nghĩ lâu, cô ta rút chiếc bật lửa trong túi áo ra soi vào gần bình xăng trong khi vòi bơm xăng vẫn hoạt động. Tất nhiên, điều mà ai cũng nghĩ đã xảy ra. Chiếc vòi bơm xăng bốc cháy. Báo Tri thức trẻ đưa tin.

Mặc dù đã có các quy định về việc cấm sử dụng điện thoại và các chất gây cháy nổ tại trạm xăng, nhưng một người phụ nữ Nga trong đoạn clip đã khiến nhiều người giật mình bởi sự liều lĩnh khi dám dùng bật lửa soi... bình xăng. Rất may mắn là đã không có vụ nổ nào xảy ra. Báo Giao thông đưa tin.

Được biết, đoạn video hóa ra được quay từ năm 2013 nhưng mới được đăng tải lên trang mạng xã hội YouTube hồi tháng 1/2016. Từ đó tới nay, nó đã thu hút được 7,5 triệu lượt xem cùng rất nhiều bình luận hài hước từ phía cư dân mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn