Nóng: Đi kiểm tra mùi hôi, tá hỏa phát hiện th.i th.ể phân hủy

( PHUNUTODAY ) - Nghe mùi hôi thối, chủ tiệm tóc đi kiểm tra các tầng thì tá hoả phát hiện người đàn ông Việt kiều ch.ết bất thường ở lầu 4.

Ngửi thấy mùi hôi thối dữ dội phát ra từ tầng trên nên vào khoảng 21 giờ ngày 2/5, người chủ tiệm hớt tóc làm việc tại tầng trệt căn nhà số số 553/4 Trần Hưng Đạo B (phường 14, quận 5, TP.HCM) đã đi lên kiểm tra. Khi đến tầng 4 người này phát hiện người đàn ông sinh sống tại căn nhà đã tử vong nên báo công an.

Lực lượng chức năng sau đó tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan.

Đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Theo người dân, người đàn ông là Việt kiều và sinh sống tại căn nhà đã lâu.

k46

 Thi thể người đàn ông được đưa khỏi hiện trường. Ảnh nguồn: Internet.

Trước đó, tại Vĩnh Long phát hiện thi thể cụ ông 76 tuổi chết bất thường trong nhà trọ.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 20 giờ 45 phút ngày 12-3, tại phòng số 18 nhà trọ Thành Long (thuộc đường Trần Phú, phường 4, TP.Vĩnh Long tỉnh Vĩnh Long), người dân đã phát hiện một cụ ông đã tử vong nên lập tức trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thành phố Vĩnh Long đã có mặt tại hiện trường, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cụ ông này.

Danh tính của nạn nhân sau đó được xác định là ông Lưu T. (SN 1941, ngụ phường 1, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long).

Thiếu tá Nguyễn Văn Hồng- Đội trưởng đội điều tra thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận: “Hiện cơ quan điều tra đã gửi mẫu phân tích và đang chờ kết quả về nguyên nhân gân nên cái chết của nạn nhân. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân có dấu hiệu bệnh lý, tuy nhiên phải chờ kết quả giám định trong thời gian tới mới có thể xác định được nguyên nhân”, vị thiếu tá này nhận định.

Vụ việc vẫn đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link