Bất luận nam hay nữ, lòng bàn tay có 5 dấu hiệu này đều giàu, càng già càng có của

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm nhân tướng học, nếu một người có những dấu hiệu này trong lòng bàn tay thì cả đời giàu có, phúc phần rất lớn.

Tay có nhiều tài khố

Gốc của ngón út trong bàn tay được gọi là Gò Thủy Tinh. Đường vân thẳng đứng ở vị trí này được gọi là vân tài vận. Vận tài lộc tốt xấu đều liên quan tới đường vân này. Nếu đường vân này dài và sâu hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh, thì người này có vận tài lộc rất tốt, dễ phát tướng phú quý.

Nếu phần giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương có xuất hiện hình chữ Thập (十) thì người này có nhiều cơ hội tiền bạc bất ngờ. Ví dụ như trúng số hoặc đầu tư cổ phiếu có lãi.

Tay có nhiều tài khố

Tay có nhiều tài khố

Chỉ tay rõ nét, không lộn xộn

Đường chỉ tay rất quan trọng, nó thường thể hiện trình độ trí tuệ, công danh, sự nghiệp cũng như số mệnh của một người. Những người có đường chỉ tay rõ nét, không lôn xộn thường là những người thông minh, có cuộc sống suôn sẻ. Đặc biệt, những người này luôn có cách làm việc khoa học. Chính vì thế, họ thích hợp với các vị trí lãnh đạo.

Vân tài phát đạt, có 3 đường vân đậm gần như song song với nhau

Nếu như các đường vân tay giữ lòng bàn tay xen kẽ lẫn nhau và tạo thành một hình vuông lớn hay hình tam giác, thì được gọi là kho bạc và đại diện cho sự giàu có thịnh vượng. Dù nam hay nữ, cứ có tướng như vậy ắt vận tiền tài rất tốt, không tiêu xài hoang phí mà ngược lại còn dễ dàng kiếm được nhiều tiền, dễ đạt được đại phú đại quý.

Gò Thái Dương gồ lên, có hình chữ thập hoặc vân ngôi sao

Gò Thái Dương là vị trí nằm dưới ngón áp út, đại diện cho sự phú quý. Nếu gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên và màu sắc hồng hào nhiều sức sống, thì người này rất biết kiếm tiền, dễ dàng có cơ hội phát tài, đồng thời họ cũng biết giữ tiền, số tiền kiếm được tiêu cả đời cũng không hết.

Gò Thái Dương gồ lên, có hình chữ thập hoặc vân ngôi sao

Gò Thái Dương gồ lên, có hình chữ thập hoặc vân ngôi sao

Lòng bàn tay có để giữ được nước

Cái gọi là "nước trong lòng bàn tay" của thuật xem tay chính là khi bạn để ngửa lòng bàn tay vẫn thấy trũng xuống, nếu đổ nước vào cũng không bị tràn ra ngoài. Đây được xem là phúc tướng, ai sở hữu đặc điểm này thì xác định là những người có chỉ số thông minh rất cao, không những thế họ còn năng lực và có khả năng kiếm được nhiều tiền.

Ngoài ra, những người này còn biết cách giao tiếp, có thể tạo được nhiều mối quan hệ bền vững, nếu chẳng may gặp khó khăn cũng có người xuất hiện giúp đỡ.

Chuyên gia xem tay cho biết trong cuộc sống những người sở hữu đặc điểm này sẽ thành công viên mãn, họ giỏi quản lý tài chính, thích tiết kiệm, nên cuộc sống hậu vận ngày càng giàu có viên mãn, làm ăn đến đâu sinh lời đến đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link