Bật mí 6 chiêu cải vận cực đơn giản, giúp cuộc sống của bạn thuận buồm xuôi gió

( PHUNUTODAY ) - Nếu một giai đoạn nào đó bạn cảm thấy mình liên tục phải gặp những chuyện không may thì hãy thử một vài chiêu cải vận này nhé.

Dùng vỏ trứng để thay đổi vận mệnh

Bạn lấy 10 vỏ trứng, rửa sạch rồi dùng bút viết lên chữ “oán”. Sau đó đập vỡ vỏ trứng rồi để qua đêm trong sân.

Vào ngày hôm sau mang chúng ra công viên, chôn ở một góc rồi lấy đất vùi thật chặn. Sau đó thì chờ đợi vận mệnh thay đổi, bạn sẽ thấy điều bất ngờ xảy ra.

Củ cải trắng thay đổi tài vận

Bạn lấy một cây củ cải trắng, dùng kéo khoét rỗng ở giữa cỡ bằng một đồng xu rồi nhét 1 tờ giấy đỏ có ghi 4 chữ “vàng bạc châu báu” vào lỗ hổng đó.

Tiếp theo bạn lại dùng một mảnh vải đỏ gói vào và treo lên trên phía cửa ra vào. 12 ngày tiếp theo cứ đúng 8h sáng bạn lẩm nhẩm “chiêu tiền chiêu bạc”, tình hình tài chính ắt sẽ có thay đổi.

Nồi mới thay đổi tài vận

Bạn lấy một chiếc nồi mới rồi bỏ vào đó 12 đồng tiền xu, đặt ở phòng khách một đêm. Ngày hôm sau bạn bỏ thêm vào nồi 7 chiếc lá đa và 7 viên đá nhỏ rồi đun lên. Nồi nguội thì đặt 12 đồng tiền xu ở phía trước tivi trong phòng khách, lá đa và đá thì để xung quanh nhà.

Cách này sẽ giúp bạn có 1 năm rủng rỉnh tiền bạc.

Khăn tay thay đổi vận mệnh

Bạn mua một chiếc khăn tay rồi viết 4 chữ “cát” ở 4 góc của khăn. Ở giữa khăn bạn viết tên mình kèm dòng chữ “đại cát đại lợi, tâm nguyện như ý”.

Với chiếc khăn tay cũ bạn viết ở 4 góc chữ “trừ”. Ở giữa khăn bạn cũng viết tên mình nhưng kèm dòng chữ “vạn tuế, ác vận giải trừ”.

Đợi đến đúng giờ Tý ngày mùng 1 âm lịch của năm mới, đi về phía hướng Tây, vẩy lên 2 chiếc khăn một chút muối và một chút gạo rồi đốt đi. Vạn sự sẽ được như ý.

Gạo nếp hóa giải vận xui

Bạn lấy một chiếc túi đỏ, bỏ vào 33 hạt gạo nếp và 3 sợi tóc của mình rồi mang vứt ra ngoài ngã tư gần nhà để cho xe cộ cán qua, vận xui cũng theo đó mà tan biến.

Lá đào chiêu vàng chiêu bạc

Bạn chuẩn bị 3 chiếc lá đào và 3 đồng tiền xu. Đặt tiền xu lên trên lá đào và chia vào 3 túi nhỏ màu đỏ. Lấy một chiếc túi đưa cho cha, một chiếc đưa cho mẹ, một chiếc còn lại giữ cho bản thân.

Mỗi ngày bạn mang theo chiếc túi này bên đường, vận may tiền bạc sẽ thường xuyên xuất hiện.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link