6 từ khóa bạn không nên tìm kiếm trên Google nếu không muốn gặp rắc rối, đặc biệt là số 1

( PHUNUTODAY ) - Google là trợ thủ đắc lực trong việc tìm kiếm tất cả những thông tin mà chúng ta cần. Tuy nhiên, cũng có những thứ bạn nên hạn chế tìm kiếm trên Google.

Các triệu chứng sức khỏe

Sức khỏe là vấn đề mà ai cũng quan tâm. Có rất nhiều trang web nói về các vấn đề sức khỏe. Chỉ cần gõ một từ khóa liên quan đến một triệu chứng bệnh nào đó, Google sẽ trả ra hàng trăm nghìn kết quả khác nhau.

Khi tìm kiếm các triệu chứng sức khỏe trên Google, bạn sẽ có cảm giác mình đang mắc bệnh, thậm chí là bệnh rất nặng. Những thông tin này chỉ khiến bạn bị rối trí, hoảng sợ và lo lắng về tình hình sức khỏe của mình.

Do đó, nếu cảm thấy cơ thể không khỏe và có những dấu hiệu bất thường, đừng hỏi "bác sĩ Google", hãy hẹn lịch khám sức khỏe để được các bác sĩ thật sự chẩn đoán bệnh.

6-tu-khoa-khong-nen-tim-kiem-tren-google-01

Các hình thức phạm tội

Đây là một vấn đề nghiêm trọng. Bạn có thể tò mò tìm kiếm những thứ liên quan mà không biết rằng bản thân có thể rơi vào "tầm ngắm". Thực tế, các cơ quan kiểm soát an ninh luôn theo dõi các loại từ khóa này và địa chỉ IP của bạn có thể xuất hiện trong cơ sở dữ liệu như vậy.

Món ăn yêu thích của bạn

Trong lúc đang đói, lúc cần giảm cân hay vào ban đêm, tốt nhất bạn đừng tìm kiếm những thông tin liên quan đến món ăn yêu thích. Việc nhìn những hình ảnh về món ăn đó trên Google không giúp bạn thấy "no" mà thậm chí còn khiến bạn thèm ăn hơn.

6-tu-khoa-khong-nen-tim-kiem-tren-google-02

Sinh đẻ

Quá trình sinh nở không hễ dễ dàng và có nhiều đau đớn, nguy hiểm. Sau khi tìm hiểu, nhiều cô gái thậm chí còn sợ hãi và không muốn có con. Vì vậy, tốt nhất không nên tìm kiếm về điều này.

Trypophobia

Trypophobia chính là hội chứng sợ lỗ tròn. Khi tìm kiếm từ khóa, Google sẽ trả về những hình ảnh không mấy đẹp mắt về những chiếc lỗ tròn. Những người bị ám ảnh về những chiếc lỗ tròn có thể cảm thấy nổi da gà, dựng tóc gáy, buồn nôn khi nhìn thấy những hình ảnh đó.

Google

Nếu bạn thử tìm kiếm Google trên Google thì sẽ được gặp hiện tượng vòng lặp vô hạn. Việc tìm kiếm này chẳng mang bất cứ lợi ích nào. Vì vậy, hãy tiết kiệm thời gian và tìm những thứ khác thiết thực hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link