Bật mí 9 màu tóc highlight ẩn sau gáy thời thượng, trendy ít nhất nên thử một lần

( PHUNUTODAY ) - Những năm gần đây, nhuộm highlight ẩn sau gáy là kiểu tóc được đông đảo phái đẹp, đặc biệt là giới nghệ sĩ ưa chuộng bởi sự cá tính và năng động. Nếu đang quan tâm kiểu tóc này, bạn có thể tham khảo ngay 9 màu tóc highlight thời thượng, giúp bạn thay đổi diện mạo ngoạn mục dưới đây.

Nếu bạn muốn vẻ ngoài của mình trở nên ấn tượng, thu hút và mới mẻ hơn thì hãy thử nhuộm ít nhất một lần kiểu tóc highlight ẩn sau gáy. Dưới đây là gợi ý những màu tóc đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, đảm bảo khi nhuộm sẽ giúp bạn trở nên thời thượng và ấn tượng trong mắt mọi người xung quanh.

1. Màu xám khói

nhuom-highlight-an-sau-tai

Màu tóc nhuộm highlight ẩn sau gáy đầu tiên mà chúng ta không thể nào bỏ qua đó chính là xám khói. Có thể nói, đây là một trong những màu tóc trendy nhất được rất nhiều các chị em lựa chọn. Khi thực hiện trên nền đen, kiểu tóc tạo nên vẻ ngoài vô cùng bí ẩn và mang đầy nét quyến rũ.

2. Màu xanh dương

image7-1650595259-60-width680height417

Nếu bạn có màu tóc đen xinh ddepj thì có thể thử ngay màu tóc nhuộm highlight ẩn sau gáy xanh dương trên nền đen. Tone màu này tạo cho bạn một diện mạo vô cùng ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn. Không những vậy, màu này còn có thể biến tấu khá giống với màu tóc tự nhiên nên không gây nhiều sự chú ý rất phù hợp cho các cô nàng văn phòng hay đi học. 

3. Màu hồng

img_6240a95dbca91

Màu hồng là “mốt” được các idol trên toàn thế giới nhiệt tình lăng xê trong những năm gần đây. Màu sắc này đặc biệt phù hợp với những cô nàng nữ tính và sở hữu nước da trắng sáng. Khi thay đổi, làn da của bạn không chỉ bật tone mà vẻ ngoài còn trở nên vô cùng thu hút.

4. Màu nâu cam

2-mau-toc-nhuom-highlight-mau-cam

Nhắc đến các màu tóc nhuộm highlight ẩn sau gáy thì không thể bỏ qua màu nâu cam. Đây là gam màu được đánh giá vừa phù hợp cho cả những cô nàng ngọt ngào vừa cá tính. Sắc màu này được lấy cảm hứng từ những chiếc lá phong cam của mùa thu nên mùa thu các chị em rất thường thay đổi màu tóc này.

5. Màu nâu đỏ

nhuom-highlight-an-sau-gay-8

Bên cạnh nâu cam, thì nâu đỏ cũng được đông đảo chị em lựa chọn để nhuộm vào những dịp tiết trời chuyển sang thu. Với những sắc màu rực rỡ, bạn sẽ ghi điểm nhanh chóng đối với người đối diện. Kiểu tóc này không chỉ tạo cho bạn vẻ ngoài ngọt ngào, ấm áp mà còn bật lên nét cá tính của bạn.

6. Màu ombre

toc-nhuom-sau-gay-28-1

Thay vì nhuộm những màu đơn sắc, bạn có thể trông nổi bật hơn với phần tóc gáy được nhuộm ombre. Với việc kết hợp nhiều màu sắc khác nhau, mái tóc này khiến bạn trở nên ấn tượng và thu hút hơn, đặc biệt là khi xuất hiện trong các buổi tiệc hoặc nắng rọi vào. Nếu muốn bớt nhàm chán, bạn có thể uốn xoăn tóc.

7. Màu hồng tro ẩn sau gáy nền tím trầm

nhuom-highlight-an-sau-gay-11

Nếu là một fan hâm mộ của các idol Kpop, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với sắc tím trầm được họ diện xuyên suốt các chương trình hoặc trong MV, gameshow,… Khi kết hợp cùng với highlight hồng tro, màu tóc này giúp nước da của những cô nàng da trắng nổi bật vô cùng. 

8. Màu xanh rêu ẩn dưới nền đen

nam-2020-ma-chua-thu-nhuom-toc-mau-xanh-reu-thi-qua-la-thieu-sot-lon-202011022031295376

Đen và xanh rêu là 2 tone màu được lấy cảm hứng từ những cánh rừng nhiệt đới. Khi kết hợp với nhau, chúng tạo nên mái tóc thu hút, huyền bí và mới lạ mà không ai không chú ý đến. Với màu tóc này, bạn không cần lo lắng về việc tóc sẽ hư tổn, bởi vì bạn không cần phải tẩy tóc. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện màu tóc xanh rêu trên nền nâu khói cũng rất hoàn hảo. Từ đó, mái tóc của bạn cũng trở nên bắt mắt và ấn tượng không hề kém cạnh khi nhuộm trên nền đen.

9. Màu vàng

1665461493_872_16-Mau-toc-nhuom-Highlight-an-sau-gay-dinh-cao

Bạn muốn sở hữu vẻ đẹp mang đậm chất những cô nàng trời Tây nóng bỏng và sexy? Hãy thử ngay với màu tóc nhuộm highlight ẩn sau gáy vàng. Với sắc vàng, bạn có thể biến tấu tùy ý với độ sáng tối linh hoạt. Đặc biệt, nhuộm tóc vàng thì bạn không cần phải tẩy tóc vì màu này có thể lên trực tiếp trên tóc đen nguyên bản.

Theo:  xevathethao.vn copy link