Jisoo (BLACKPINK) và những lần làm dân tình "dậy sóng" với màu tóc nổi bần bật

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân sinh năm 1995 còn "lăng xê" cả những màu tóc highlight "nổi bần bật" khi đi dự show diễn thời trang.

Jisoo (BLACKPINK) vốn là mỹ nhân theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính. Nhưng cô cũng liên tục thử nghiệm phong cách mới mẻ. Trong đó, tới cả màu tóc highlight cũng được nữ thần tượng "F5" liên tục để có được diện mạo nổi bật, "gây bão" mạng xã hội.

Tóc highlight 

Mới đây, người hâm mộ nữ thần tượng đã được phen bất ngờ, không thể ngừng cảm thán khi chứng kiến cô nàng xuất hiện ở sân bay với mái tóc highlight nổi bần bật. Được biết, Jisoo (BLACKPINK) đã có chuyến bay tới Pháp để tham dự Paris Fashion Week 2022.

Trong từng bức ảnh, mái tóc của cô nàng đều trở thành tâm điểm của sự chú ý. Mặc dù chỉ diện thiết kế đơn giản trên đường sang trời Tây nhưng điểm nhấn là mái tóc highlight bạch kim.

Empty

Jisoo "nổi bần bật" tại sân bay trong outfit đơn giản, năng động. 

Empty

Dù mặc đồ tối màu và đeo khẩu trang nhưng Jisoo vẫn chiếm trọn sự chú ý.

Tóc ombre 

Dĩ nhiên đây không phải lần đầu tiên "chị cả" BLACKPINK "chơi trội" về màu tóc. Hồi mới debut người đẹp cũng đã từng theo đuổi hình ảnh cá tính, "hầm hố" chẳng kém bất kỳ thành viên nào. 

Empty

Hồi mới vào nghề, Jisoo đã từng theo đuổi màu tóc "khó nhằn".

Dù không tạo kiểu cầu kỳ mà chỉ uốn xoăn sóng nhẹ nhàng nhưng nữ thần tượng nhóm BLACKPINK vẫn luôn xinh đẹp và sang chảnh. 

Empty

Để tóc ombre tím, Jisoo trông rất hút mắt. 

Gam màu tím có vẻ được Jisoo "lăng xê" nhiều hơn cả. Dù Jisoo để tóc màu nổi bật không quá dày nhưng người đẹp vẫn ưu ái tóc màu tím phá cách, "hầm hố". 

Empty

Jisoo "cân ngon ơ" gam màu tím nổi bật hiếm ai dám áp dụng. 

Màu đỏ cực "tây"

Những màu tóc nổi bật mà Jisoo từng thử qua không chỉ dừng lại ở tím mà còn có cả gam đỏ hút mắt. Dường như đây cũng là màu tóc giúp nữ idol sinh năm 1995 thăng hạng về visual, tôn lên làn da sáng, trắng không tì vết.

Empty

 

Màu tóc nổi bật Jisoo từng thử qua khiến fan muốn "cheap moment". 

Empty

Tóc tông màu đỏ tôn lên ngũ quan hài hòa, vẻ đẹp rạng rỡ của Jisoo.

Tóc nâu 

Trong thời gian vừa qua, nữ diễn viên Snowdrop cũng liên tục "gây bão" trên mạng xã hội dù chỉ thay đổi chút xíu về màu tóc. Jisoo thường áp dụng triệt để màu tóc đen truyền thống, nhã nhặn và nữ tính. 

Empty

Mỗi lần Jisoo đổi từ tóc đen sang tóc nâu cũng đủ cuốn hút.

Empty

 Nữ thần tượng luôn biết cách để "chiếm spotlight" trên mạng xã hội. 

Khi mới đặt chân tới Pháp tham gia Paris Fashion Week 2021, Jisoo đã khiến fan mê mẩn vì thay đổi màu tóc từ đen sang nâu sáng. 

Empty

Ban đầu Jisoo đã "gây chấn động" với màu tóc nâu sáng thế này. 

Empty

Ngay hôm sau, cô nàng khoe tóc màu mới ở trời Tây. 

Empty

Jisoo "tây" hẳn sau khi gắn bó với tóc nâu. 

Empty

Sau đó cô nàng lại "đánh úp" bằng màu tóc khác lạ tiếp theo.

Với những màu tóc nổi trội, Jisoo (BLACKPINK) liên tục gây ấn tượng trong mắt người hâm mộ. Đặc biệt, nhiều khán giả cũng mong muốn "cheap moment" với mỹ nhân nhóm BLACKPINK. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link