Bật mí bí quyết đơn giản giúp Đông Nhi giữ vóc dáng trẻ trung, nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Nhờ chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, ca sỹ Đông Nhi luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp.

Uống đủ nước, ngủ sâu giấc

Bí quyết đầu tiên để giữ gìn sắc vóc của Đông Nhi đó chính là uống đủ nước.

Nước chiếm 70% cơ thể, giúp duy trì nhiệt độ cũng như chuyển hóa chất dinh dưỡng. Với công việc bận rộn, liên tục phải thay đổi môi trường nên việc uống đủ nước càng quan trọng hơn đối với nữ ca sĩ.

dong-nhi-02

Ngủ đủ giấc

Một trong nhưng bí quyết để nữ ca sĩ sinh năm 1988 luôn xinh đẹp, rạng ngời đó chính là ngủ đủ giấc. Một giấc ngủ từ 6-8 tiếng/ngày giúp cơ thể được thả lỏng, phụ hồi sau thời gian làm việc căng thẳng.

Đông Nhi chia sẻ nếu đi ngủ trước 23h thì quá tuyệt. Với lịch trình dày đặc, cô luôn cố gắng ngủ sâu từ 1-4h.

Ăn ít tinh bột, nhiều rau xanh

Về chế độ ăn uống, để giữ dáng, Đông Nhỉ chủ động hạn chế ăn tinh bột vào buổi tối, bởi vì đây là thời điểm tinh bột khiến vòng 2 trở nên "phì nhiêu". Ngoài ra, ban ngày cô vẫn ăn uống đủ chất để đảm bảo dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể.

Bên cạnh đó, việc ăn nhiều ra xanh cũng giúp ích rất nhiều bởi nó tốt cho tiêu hoá, giúp làm đẹp da mà còn giảm cơn thèm ăn đồ vặt.

dong-nhi-03

Không ăn đồ quá nhiều dầu mỡ

Đông Nhi quan niệm, giữ gìn vóc dáng là thể hiện sự tôn trọng của một nghệ sĩ với người hâm mộ. Vì thế, cô tránh ăn nhiều đồ dầu mỡ, tránh tăng cân không kiểm soát.

Bên cạnh đó, tiêu thụ đồ ăn nhiều dầu mỡ có thể khiến da tiết nhiều bã nhờn. Nếu không được chăm sóc đúng cách có thể sinh ra mụn ẩn, mụn viêm...

Bảo vệ cổ họng bằng nước gừng ấm

Với đặc trưng công việc của một ca sĩ, Đông Nhi cho biết cô hạn chế các món chiên xào, món ăn có nhiều gia vị để tránh gây kích ứng cổ họng. 

Cô trung thành với hai phương pháp: uống nhiều nước lọc và dùng nước gừng ấm để bảo vệ cổ họng. Nước giá cũng là người bạn cứu cánh khi viêm họng mà phải tham gia biểu diễn.

Ngoài áp dụng hai phương pháp trên, nữ ca sĩ cũng thường ăn cháo và không thể thiếu tiêu, hành lá, tía tô và kinh giới cắt nhuyễn.

dong-nhi-04

Luyện tập vũ đạo

Luyện tập vũ đạo là một trong những cách để giúp Đông Nhi có vóc dáng thon gọn, săn chắc, cơ thể luôn năng động, tràn đầy sức sống. Cô coi tập vũ đạo là một phương pháp cardio hiệu quả.

Kết hợp giữa luyện tập và chế độ ăn uống khoa học là cách để Đông Nhi có được vóc dáng nuột nà, đáng ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link