3 loại nước ép rẻ bèo vừa giúp giảm cân vừa tốt cho sức khỏe, đặc biệt loại thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Những loại của quả dưới đây chứa nhiều vitamin, chất xơ, khoáng chất giúp đốt cháy năng lượng giảm cân hiệu quả.

Nước ép cà chua

Trong thành phần dinh dưỡng của quả cà chua được biết là một trong những loại thực phẩm giảm cân cực hiệu quả, an toàn và tốt cho sức khỏe của con người. Ngoài ra, trong cà chua chứa nhiều vitamin A, B, C, K chống lại quá trình lão hóa giúp làn da căng mịn, hồng hào trẻ lâu.

Cà chua giảm cân

Cà chua giảm cân

Bên cạnh đó, nước ép cà chua còn giúp bạn giảm cân bổ sung nước cho cơ thể. Vô cùng hiệu quả. Cách làm nước ép cà chua: Đầu tiên với cà chua rửa sạch rồi lột vỏ, bỏ vào máy xay sinh tố với 1 ít mật ong, sữa tươi là bạn sẽ có một cốc nước ép tuyệt vời ngon hết nấc.

Nước ép mướp đắng

Theo các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ thì trong quả mướp đắng có chứa nhiều chất dinh dưỡng, nhiều gấp 2 lần beta – carotene, canxi, vitamin B1, B2, B3, phốt pho và chất xơ rất tốt cho cơ thể của con người.

Nước ép mướp đắng giảm cân tốt cho sức khỏe

Nước ép mướp đắng giảm cân tốt cho sức khỏe

Cách làm: Đầu tiên bạn lấy khổ qua bỏ ruột bên trong rồi đem bỏ vào máy xay, cho thêm ít nước lọc sau đó lọc cặn lấy nước và uống sau khi tập luyện hoặc kho bạn đang khát. Ngoài ra, bạn có thể dùng cách dùng mướp đắng thái nhỏ để khô rồi đun nước uống đàn vừa giúp giải nhiệt, giảm cân vô cùng hiệu quả.

Nước ép cà rốt

Trong thành phần dinh dưỡng của củ cà rốt cũng là loại thực phẩm làm nước ép giảm cân hiệu quả rất tốt cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, thành phần chất xơ trong cà rốt giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giảm mỡ bụng vô cùng hữu hiệu. Khi bạn uống nước ép cà rốt còn giúp bạn tăng cường thị lực thích hợp với những bạn thường làm việc và ngồi trước máy tính.

Cà rốt tốt cho sức  khỏe

Cà rốt tốt cho sức khỏe

Cách làm nước ép cà rốt giảm cân: Đầu tiên bạn hãy rửa sạch cà rốt bạn rửa sạch, gọt vỏ, cắt thành từng khúc rồi tiếp đó cho vào máy ép lấy nước cốt để uống. Mỗi ngày một cốc sẽ giúp bạn giảm cân và tốt cho mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link