Bật mí cách chọn áo với cổ chuẩn chỉnh đảm bảo gợi cảm và che đi khuyết điểm vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Chọn kiểu cổ áo chuẩn chỉnh với vóc dáng, các nhược điểm bị lu mờ và bạn trông sẽ nuột nà hết sức.

Chị em nào cũng sẽ có những khuyết điểm nhất định thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không có cơ hội mặc đẹp. Chỉ với một việc rất nhỏ như chọn thiết kế cổ áo phù hợp với vóc dáng, chị em đã làm lu mờ được những nhược điểm cần giấu, và có được vẻ ngoài đẹp nuột, sành điệu hết sức.

1. Vòng một quá khổ - Áo cổ chữ V

Những chị em ngực khủng sẽ khá khó khăn trong việc chọn áo sao mặc cho đỡ phô phang. Nếu diện những kiểu áo với phần cổ tròn nhỏ, quá kín đáo thì phần thân trên sẽ tạo cảm giác nặng nề, ngồn ngộn.

Empty
Empty

Lời khuyên cho bạn chính là chăm chỉ kết thân với áo cổ chữ V hay áo sơ mi cổ bẻ, thiết kế cổ áo này sẽ giúp phần thân trên thêm nhẹ nhàng, thanh thoát, và vẫn gợi cảm như thường.

2. Vòng ngực lép – Áo cổ cách điệu

Ngực lép thì hay cho rằng diện gì cũng thiếu mềm mại, nữ tính khi diện đồ. Tuy nhiên nếu bạn chọn đúng, mọi chuyện sẽ khác hẳn. Gợi ý cho các nàng chính là áo có cổ cách điệu. Cụ thể, bạn hãy ưu ái những chiếc áo có chi tiết cổ buộc nơ hay xếp bèo… sẽ tạo ra sự gợi cảm nhất định.

Empty

3. Vai nhỏ hẹp – Áo cổ vuông, tay bồng

Một trong những nỗi khổ của chị em là vai quá nhỏ mặc gì cũng cảm giác không gợi cảm. Vậy lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn những chiếc áo cổ vuông. Mẫu áo này mang đến sự yêu kiều, sang trọng nhưng đối với những nàng vai nhỏ hẹp, kiểu áo này còn hữu ích hơn thế. 

Empty
Empty

Cổ vuông kết hợp phần tay bồng sẽ giúp khuếch đại phần vai hẹp của bạn, tạo sự cân đối cho tổng thể vóc dáng và nhược điểm vai hẹp sẽ hoàn toàn bị lu mờ.

4. Vai thô – Áo cổ tròn hoặc cổ chữ V mềm mại

Với nhược điểm này, bạn không nên chọn áo cổ vuông để càng nhấn mạnh thêm vẻ cứng nhắc của phần thân trên. Lựa chọn hoàn hảo là những chiếc áo cổ chữ V, cổ tròn hay cổ cách điệu. Ưu điểm của những chiếc áo này là làm vóc dáng của bạn sẽ trở nên mềm mại, nữ tính hơn rất nhiều. Đặc biệt là khi bạn chọn thiết kế cổ chữ V, thân hình còn thêm phần mảnh mai, thanh thoát hơn nữa.

Empty
Empty

5. Bắp tay to – Áo cổ vuông, cổ tròn rộng nhưng phải có tay áo

Mặc những chiếc áo này sẽ giúp phô bày xương quai xanh của bạn, đánh lạc hướng người nhìn khỏi phần bắp tay to. Phần tay áo che chắn bắp tay to đáng kể, từ đó bạn sẽ có được vẻ ngoài nuột nà hơn rất nhiều. Bạn có thể mặc thoải mái mà không lo bị chê.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link