6 mỹ nhân là biểu tượng thời trang đáng học hỏi của phim Hàn

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói những drama này còn có nhân vật nữ đặc sắc, tạo nên nhiều xu hướng thời trang được giới trẻ học hỏi.

1. High Fashion Queen: Jun Ji Hyun

Đã không xuất hiện thì thôi mỗi lần xuất hiện là Jun Ji Hyun lại được phen làm náo động màn ảnh Hàn. Lý do là diễn xuất thì quá đơn giản không có gì phải bàn, quan trọng hơn chính là những món đồ thời trang cô diện dù sến sẩm, có khi kén dáng vẫn được lăng xê ầm ầm.

Một trong những vai diễn thành công và cũng giúp Jun Ji Hyun trở thành biểu tượng thời trang chính là Chun Song Yi trong Vì sao đưa anh tới hay nàng tiên cá của  Huyền thoại biển xanh với vai mỹ nhân ngư Sae Hwa. Dù đi lạc từ đại dương lên đất liền, Jun Ji Hyun vẫn khoác lên mình toàn đồ hàng hiệu. Phân cảnh cô nàng bới thùng rác cũng ra toàn đồ xa xỉ diện mỗi ngày đến nay vẫn khiến fan thích thú.

10-my-nhan-la-bieu-tuong-thoi-trang-tren-man-anh-han-5d3-5021140

Cho dù là Chun Song Yi...

10-my-nhan-la-bieu-tuong-thoi-trang-tren-man-anh-han-81b-5021140

... hay nàng tiên cá, Jun Ji Hyun cũng mặc đẹp xuất sắc.

2. Vẻ đẹp cổ điển: Son Ye Jin

Khi tham gia Hạ cánh nơi anh, Son Ye Jin được mệnh danh là “biểu tượng thời trang” nhờ vào những bộ cánh thanh lịch, quyến rũ. Khi ở Hàn Quốc, Se Ri diện đồ quý tộc sang chảnh bao nhiêu thì lúc sang Triều Tiên, cô nàng “không một xu dính túi” lại diện đồ đậm chất bà thím bấy nhiêu. Mặc dù khoác lên bộ độ nào, từ những bộ đầm ôm sát quyến rũ cho đến áo trench coat thanh lịch, Son Ye Jin vẫn toát lên vẻ đẹp đậm chất cổ điển.

10-my-nhan-la-bieu-tuong-thoi-trang-tren-man-anh-han-d5b-5021140
10-my-nhan-la-bieu-tuong-thoi-trang-tren-man-anh-han-2ab-5021140

3. Quý cô thành thị: Lee Da Hee

Vẻ đẹp tiềm ẩn hay Search: WWW đều là những bộ phim mà Lee Da Hee được diễn những vai có gu thời trang sang chảnh, sang trọng và hiện đại. Các phân cảnh diễn xuất được Lee Da Hee biến thành một sàn runway để cô diện đủ kiểu váy áo hàng hiệu đẳng cấp. Cách ăn mặc của cô thanh lịch, trẻ trung, không quá đà, đặc biệt là chọn phụ kiện như thắt lưng, mũ, hoa tai, vòng cổ layer… tạo nên tổng thể sành điệu chẳng khác gì dự fashion show.

10-my-nhan-la-bieu-tuong-thoi-trang-tren-man-anh-han-53e-5021140

4. Vẻ đẹp vượt thời gian: IU

IU ngày càng thể hiện diễn xuất vượt trội dù là idol lấn sân. Cô nàng với vai diễn bà chủ kỳ quặc Jang Man Wol của khách sạn ma quái Hotel Del Luna không chỉ hút fan bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn bởi kho thời trang khổng lồ lên đến hàng trăm bộ đồ. Đi kèm theo đó là hàng loạt phụ kiện kiểu cách như mũ rộng vành, kính kèm dây đeo, hoa tai bản lớn, vòng choker… 

10-my-nhan-la-bieu-tuong-thoi-trang-tren-man-anh-han-43f-5021140
10-my-nhan-la-bieu-tuong-thoi-trang-tren-man-anh-han-fb9-5021140

5. ‘Nữ thần’ công sở: Park Min Young

Nàng thư ký Kim không chỉ là fashionista trong phim mà còn khá nổi tiếng với gu thời trang đáng học hỏi ở ngoài đời. Với những cách mix đồ tinh tế, Park Min Young khẳng định được nhan sắc “nữ thần” luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Khi diện suit, Park Min Young chọn các tông tươi để không bị già dặn. Cô cũng có vô số kiểu áo sơ mi điệu đà vừa đủ, giúp làm duyên khi đi làm mà không bị “lố”.

10-my-nhan-la-bieu-tuong-thoi-trang-tren-man-anh-han-4bc-5021140
10-my-nhan-la-bieu-tuong-thoi-trang-tren-man-anh-han-ca5-5021140

6. Công chúa Punk: Kim Da Mi

“Điên nữ” Jo Yi Seo trong Itaewon Class là một vai diễn đòi hỏi phải có ngoại hình và phong cách rất đặc biệt. Chính vì thế Kim Da Mi đã đổi sang mái tóc ombre ngắn ngủn hai màu với phần đuôi vàng chói lọi nổi bật và chuyên diện những bộ đồ hầm hố. Khác với những nhân vật nữ từ trước đến nay của các drama, Yi Seo mặc đồ tuyền tông tối với bộ sưu tập áo khoác da siêu cool ngầu. Phong cách như rock chic của cô nàng còn được thể hiện rõ nét qua các kiểu boots buộc dây, kính râm , vòng choker…

10-my-nhan-la-bieu-tuong-thoi-trang-tren-man-anh-han-279-5021140
10-my-nhan-la-bieu-tuong-thoi-trang-tren-man-anh-han-4e8-5021140
Theo:  khoevadep.com.vn copy link