Bật mí cách làm đẹp da của ba nữ thần sắc đẹp hàng đầu châu Á, đơn giản mà hiệu quả cao

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng bật mí phương pháp chăm sóc da cực kỳ độc đáo của mình nhé.

1. Phương pháp làm trắng da của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên và được mệnh danh là mỹ nhân có làn da đẹp trong làng giải trí Hàn Quốc. Bí quyết làm đẹp của cô là dùng sữa để làm sạch, dưỡng ẩm và trẻ hoá làn da, giúp da mịn màng, mềm mại.Cô hạn chế ăn các thực phẩm dễ gây kích ứng như cà phê, cola, trà đen, sô cô la và đồ ăn nhanh và uống trà nhân sâm và nước chanh để có được làn da trắng sáng và hồng hào.

sao-han-lam-dep 1

2. Phương pháp làm trắng của Jeon Ji Hyun

Nữ thần quốc dân Hàn Quốc Jeon Ji Hyun sử dụng các sản phẩm làm trắng bất kể mùa nào, đặc biệt là các sản phẩm trang điểm nền có tác dụng làm trắng. Các sản phẩm này có thể làm trắng da mọi lúc, mọi nơi rất thuận tiện cho một người có lịch trình bận rộn như Jeon Ji Hyun.

sao-han-lam-dep 2

Không chỉ vậy cô còn sáng tạo ra "phương pháp ủ trắng bằng lòng bàn tay", bằng cách thoa đều sản phẩm làm trắng lên mặt, sau đó dùng hai tay massage nhẹ nhàng, dùng nhiệt độ của lòng bàn tay để các thành phần làm trắng thẩm thấu vào sâu bên trong da.

Đối với một diễn viên việc trang điểm là cần thiết nhưng Jeon Ji Hyun ít khi trang điểm để da được nghỉ ngơi đầy đủ. Cô cũng thoa kem chống nắng hàng ngày.

3. Phương pháp làm trắng da của Phạm Băng Băng

Đó chính là massage mặt 30 phút + đắp mặt nạ hàng ngày + chống nắng hàng ngày. Cô từng đắp mặt nạ hơn 700 lần mỗi năm.

sao-han-lam-dep 3

Phạm Băng Băng cho rằng việc da hấp thụ kém sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm trắng nên mỗi lần thoa kem dưỡng trắng, cô đều thực hiện massage mặt 30 phút để giúp da hấp thụ các thành phần làm trắng. Ngoài ra còn có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy nhanh trao đổi chất giúp da sáng lên thấy rõ. Bất kể thời tiết như thế nào, Phạm Băng Băng đều thoa kem chống nắng mỗi ngày và thoa lại sau mỗi 2 tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link