Phong cách trẻ trung của 2 ngôi sao đình đám, đều U80 nhưng ăn diện hack tuổi hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Cùng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn cả Vera Wang và Youn Yuh Jung đều có phong cách thời trang trẻ trung.

Ngày 27/4 vừa qua, nữ minh tinh 73 tuổi Youn Yuh Jung giành được tượng vàng Oscar với danh hiệu "Nữ phụ xuất sắc nhất". Bà là diễn viên người Hàn Quốc đầu tiên giành được tượng vàng danh giá này.

Empty

Ở tuổi U80 nhưng nhờ vóc dáng nhỏ nhắn cùng phong cách thời thượng mà ngoại hình của nữ minh tinh Youn Yuh Jung luôn được đánh giá là khỏe khoắn và trẻ trung.

Empty

Khi thì sơ mi trắng quần đen kiểu công sở, khi lại đồ bộ đi kèm với giày thể thao vô cùng thời thượng.

Empty

Quần jeans kết hợp với áo phông trắng giúp Youn Yuh Jung đánh bay tuổi tác.

Empty

Dù đã ở tuổi U80 nhưng Youn Yuh Jung vẫn sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn và trẻ trung nhờ phong cách thời thượng. 

Thậm chí, cư dân mạng cũng không quên so sánh bà với NTK đình đám Vera Wang. Có thể thấy, cùng ở độ tuổi U80 và đều sở hữu vóc dáng nhỏ bé nhưng cách ăn diện thì hết sức sành điệu và phong cách. NTK Vera Wang được mệnh danh là nữ hoàng váy cưới bởi những sáng tạo đầy giá trị và không ngừng nghỉ của bà trong làng thời trang cưới thế giới. Không chỉ gây sốt bởi những mẫu thiết kế lộng lẫy giúp các cô dâu phô bày hết vẻ đẹp trong ngày trọng đại.

Empty

Trong năm 2020 vừa qua, nhìn phong cách thời trang cùng ngoại hình của nhà NTK đình đám này, không ai nghĩ bà đã ở tuổi U80. Bí quyết để giúp Vera Wang luôn tươi trẻ chính là nhờ việc vận động thể thao thường xuyên, không vì lớn tuổi mà nghỉ việc. Bà còn nỗ lực sáng tạo ra vô vàn các thiết kế đình đám. Ở tuổi U80, nhưng Vera Wang vẫn sở hữu vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

Empty

Tuy nhiên, vóc dáng cùng đôi chân ngày càng "cò hương" của Vera Wang cũng không ít lần khiến công chúng khá lo lắng vì gầy quá mức bình thường. Đặc biệt là đôi chân của Vera Wang trông vô cùng khẳng khiu, tong teo tới mức thiếu sức sốn nhưng cũng không vì thế mà bà mặc xấu.

Empty

Mỗi lần lên đồ bà lại khiến dân tình phát sốt vì khoe được eo thon dáng đẹp. Tất nhiên, đôi chân siêu gầy của Vera Wang cũng nhiều lần khiến công chúng giật mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link