Bật mí điểm G nhạy cảm nhất của các ông chồng mà bà vợ nào cũng cần phải biết

( PHUNUTODAY ) - Bật mí điểm G nhạy cảm nhất của các ông chồng mà bà vợ nào cũng cần phải biết để hôn nhân luôn hoàn mỹ.

quan-he-1728

 

Đa phần ý kiến của các nhà chuyên môn đều cho rằng đàn ông không có điểm G, hoặc đàn ông không có điểm G nhưng có rất nhiều điểm nhạy cảm mà khi những điểm này được kích thích, đàn ông sẽ vô cùng hưng phấn và máu tuôn dồn dập về “trung tâm hỏa lực” của các chàng khiến mức độ cực khoái tăng vọt.

Thế nhưng cũng có ý kiến lại dựa vào lôgic về chu trình hoạt động sinh lý của phần cơ thể đặc biệt trên nam giới mà khẳng định nam giới vẫn có điểm G, điểm gây hưng phấn nhất về tình dục khi được kích thích đúng cách.

Điểm G

Không phải chỉ phụ nữ mới có điểm nhạy cảm này. Ở nam giới, điểm G nằm ở mặt dưới của “cậu nhỏ”. Nếu bạn muốn “bật công tắc” cho “chiếc đèn dầu” của chàng thì bạn tìm đúng chỗ rồi đấy.

Để kích thích nó, bạn có thể dùng hai ngón tay xoa vào vùng da ở giữa tinh hoànhậu môn của chàng. Khi cảm thấy chàng đã gần “lên đỉnh”, bạn hãy ấn nhẹ vài lần vào điểm đó để tăng độ phấn khích cho chàng.

Không chỉ có điểm G, mà cơ thể chàng còn rất nhiều điểm bạn có thể khai thác.

Vùng sau gáy

Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy ôm chàng từ phía sau, hôn lên gáy chàng từ từ, nhè nhẹ và hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Kể cả đang mệt mỏi hay đang căng thẳng thì chàng cũng sẽ dễ dàng sập bẫy ái tình ngọt ngào của bạn.

Điều cần biết ở phụ nữ khi quan hệ: Phụ nữ khó “lên đỉnh” trong quá trình giao hợp

Khi nhắc đến cụm từ “đồng thời”, thời điểm được ám chỉ là “trong quá trình giao hợp”. Tuy nhiên, với phụ nữ, đạt cực khoái trong quá trình này là một điều khó thực hiện.

Mãi cho tới cuối những năm 1960, một vài chuyên gia tình dục mới nhận ra vấn đề này. Trước đó, người ta luôn quan niệm rằng cực khoái ở phụ nữ là kết quả của quá trình giao hợp, không có sự can thiệp của “khúc dạo đầu”.

“Nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần”: Hãy nhỡ kỹ nguyên tắc này. Nếu đối tác của bạn chưa tiết dịch đủ để tạo cảm giác, thì nam giới cần chủ động hỗ trợ thêm chất bôi trơn bằng những động tác nhẹ nhàng, sau đó làm liên tục và tăng dần mức độ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn