Bật mí những bí quyết giúp cô dâu chọn hoa cưới đẹp nhất

( PHUNUTODAY ) - Bật mí những bí quyết giúp cô dâu chọn hoa cưới đẹp nhất, chắc chắn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của cô dâu trong ngày cưới.

Bật mí những bí quyết giúp cô dâu chọn hoa cưới đẹp nhất

Để có một ngày cưới thực sự hoàn hảo, vừa ấm cúng vừa sang trọng, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp thì cách sắp xếp, bố trí không gian cho bữa tiệc, cho đến từng phụ kiện trên người cô dâu đều phải có sự thống nhất và đồng bộ. Dưới đây là những bí quyết giúp cô dâu chọn hoa cưới đẹp nhất.

Bật mí những bí quyết giúp cô dâu chọn hoa cưới đẹp nhất (Ảnh minh họa)

Bật mí những bí quyết giúp cô dâu chọn hoa cưới đẹp nhất (Ảnh minh họa).

Cô dâu nên thử váy cưới trước khi chọn hoa cưới

Thiết kế của bó hoa cưới cầm tay hoàn toàn phụ thuộc vào kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và chi tiết của váy cưới. Điểm quan trọng của hoa cưới là không che khuất chiếc váy cưới xinh đẹp, mà nó hài hòa cùng váy, tôn lên vẻ duyên dáng, nổi bật của cô dâu trong ngày cưới.

Chọn kích thước và kiểu dáng hoa cưới cần chú ý

Kích thước và kiểu dáng hoa cưới phải hài hòa với nhau, đồng thời cũng phải cân đối với cơ thể cô dâu. Nếu váy cưới đuôi dài, bạn có thể chọn cho mình bộ hoa cưới với dải băng rủ thướt tha. Nếu bạn muốn lộ vòng eo đẹp thì không nên chọn hoa cưới kích thước lớn.

Chọn hoa cưới đúng mùa

Hoa thường nở theo mùa và một số loại chỉ xuất hiện vài tháng trong năm. Ví dụ bạn cưới vào tháng tư thì nên chọn cho mình loại hoa loa kèn. Chọn hoa cưới đúng mùa không những đẹp mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Chọn bó hoa cưới khiến cô dâu thoải mái nhất

Cô dâu không chỉ chọn hoa cưới dựa vào màu sắc, kiểu dáng, loại hoa, mà cần tìm cho mình bó hoa cưới khiến bạn thoải mái nhất. Vì bạn cầm hoa gần cả ngày, nếu bó hoa to, nặng, rườm rà sẽ khiến bạn khó chịu mệt mỏi.

7 cách mix đồ phong cách với quần short jean mùa thu
7 cách mix đồ phong cách với quần short jean mùa thu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần short denim là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè cũng như mùa thu của bạn. Hãy tham khảo những gợi ý mix đồ
Học mỹ nhân Hàn mặc gam đen sang chảnh mà không bị
Học mỹ nhân Hàn mặc gam đen sang chảnh mà không bị "dừ"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Các ngôi sao nữ Hàn luôn sang trọng và sành điệu dù diện những trang phục gam màu đen.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT