Bật mí những gam màu không thể thiếu mỗi độ thu sang, các nàng nhất định phải sắm ngay

( PHUNUTODAY ) - Để có thể mix & match được những set đồ thu thật chuẩn, các nàng nhất định phải có 5 gam màu trang phục dưới đây.

Màu cam đất

Những trang phục màu cam đất luôn đem lại vẻ ngoài mới mẻ và nổi bật vừa đủ cho người mặc. Đây là màu sắc mà có thể hợp với cả da trắng hay hơi ngăm. Các nàng chẳng cần quá tự ti mà cứ mạnh dạn mặc những món đồ màu cam đất một cách rất xinh xắn và đẹp mắt. Các nàng có thể kết hợp trang phục gam màu cam đất với màu trắng hoặc màu nâu sẽ hết sức hài hòa. Chị em có thể diện đầm liền dài tay màu cam đất để trông rạng rỡ hơn hoặc blazer màu cam đất cũng giúp các quý cô trông trẻ trung hơn tuổi.

Empty
Empty

Màu vàng

Đây có thể được coi là một trong những gam màu điển hình của mùa thu. Chúng là màu của nắng, của lá, của thiên nhiên, đất trời. Để nổi bật giữa đám đông, chị em hãy diện một chiếc đầm liền màu vàng điệu đà. Hoặc các quý cô mặc áo hoặc chân váy màu vàng. Đôi khi đổi gió sang áo màu vàng với quần jeans sẽ "hack" tuổi tuyệt đối.

Empty
Empty

Màu be

Gam màu này tương đối dễ mặc nên các nàng có thể diện quanh năm chứ chẳng riêng gì mùa thu. Đồng thời cũng dễ kết hợp với những gam màu khác nên chị em cũng không mất quá nhiều thời gian để mix & match. Trong trường hợp muốn diện một set đồ đậm chất mùa thu, các nàng hãy phối ngay những item màu be với màu nâu hoặc cam đất chắc chắn là lên đời phong cách ngay. Đặc biệt khi diện trang phục màu be, các nàng sẽ thật thanh lịch và duyên dáng. Đây là gam màu trang phục dễ mặc, thích hợp với nhiều màu da khác nhau.

Empty
Empty

Màu nâu

Màu nâu từng bị coi là một trong những gam màu có phần hơi già cỗi nhưng giờ đây, chúng lại đem lại một vẻ rất tinh tế và thanh lịch. Bạn có thể sắm chiếc áo thun, quần ống rộng hoặc đầm liền dáng dài màu nâu để mặc trong mùa thu. Vì đây là sắc màu tương đối tối nên chị em hãy mix cùng những gam màu sáng hơn như màu trắng. Đặc biệt là những item màu nâu không hề già, chúng tôn lên sự cá tính và tinh tế của phái đẹp.

Empty

Màu xanh rêu

Những cô nàng yêu thích phong cách cá tính chắc chắn sẽ bị thuyết phục bởi sức hấp dẫn của váy áo màu xanh rêu. Dù ở lứa tuổi nào cũng đều có thể diện các món đồ màu xanh rêu mà không lo mất đi hình ảnh thanh lịch. Khi diện lên màu xanh rêu, các bạn sẽ có được nét cổ điển, chẳng hề già dặn. Gợi ý cho các các cô gái đó là có thể chọn áo màu xanh rêu nhạt để phối cùng quần vải trắng.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn