Bất ngờ bị “nuốt” vào thang cuốn khi đi mua sắm, người phụ nữ phải cắt bỏ một bên chân

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc di chuyển bằng thang cuốn ở một trung tâm mua sắm, người phụ nữ đã không may gặp tai nạn phải cắt bỏ chân trái.

Đã không ít vụ việc trẻ nhỏ bị cuốn vào thang cuốn khi chơi trong siêu thị, trung tâm thương mại khiến ai nấy đều xót xa.

Mới đây ở trung tâm mua sắm ở A Thành, Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc cũng xảy ra một vụ việc tương tự khiến nạn nhân phải cưa bỏ một bên chân.

Người phụ nữ bị kẹt chân vào thang cuốn đau đớn.

Người phụ nữ bị kẹt chân vào thang cuốn đau đớn.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 20/7 vừa qua, một người phụ nữ khoảng 60 tuổi trong lúc đi vào trung tâm mua sắm trên đã không may bị kẹt chân vào thang cuốn. Sự cố khiến chân của người phụ nữ này bị mắc kẹt trong khoảng trống ở bên cạnh thang cuốn, không thể di chuyển được.

Phát hiện sự việc, nhân viên tòa nhà đã vội vàng tắt thang cuốn rồi lập tức gọi đội cứu hộ tới giải cứu nạn nhân. Thấy vậy, một số người xung quanh đã đứng cầm hai tay của người phụ nữ để giữ cho phần thân trên của người này được thẳng và hạn chế đau đớn.

Phải đến 30 phút sau đó người phụ nữ này mới được giải cứu khỏi thang cuốn. Nhưng thật không may, chân trái của người này đã bị cắt đứt, còn chân phải bị thương nghiêm trọng. Ngay sau đó, mọi người đã nhanh chóng đưa người phụ nữ này đi bệnh viện cấp cứu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link