Vụ clip 'nóng' của nữ nhân viên lễ tân: Hành động bất ngờ của "nữ chính" sau khi video bị phát tán

( PHUNUTODAY ) - Sau clip nóng được đưa lên dân mạng đã ngay lập tức tìm được chủ nhân của video này...

Mạng xã hội mấy ngày qua xôn xao khi xuất hiện một đoạn clip nóng ghi lại cảnh một cặp đôi “mây mưa” ở khu vực cầu thang. Qua bảng tên trên bộ đồng phục của người cô gái, dân mạng đã nhanh chóng tìm được facebook cá nhân và hàng loạt hình ảnh của cô gái xinh đẹp này cũng được chia sẻ tràn lan.

clip-nong-co-gai-le-tan

Hiện facebook của cô gái đã tạm khoá và cũng xác định được đó là nhân viên lễ tân tại một tiệm Spa ở Hà Nội. Ngay sau đó, cô gái đã đến cơ quan công an trình báo.

Ngày 22/7, một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.Hà Nội) cũng cho biết đơn vị đã nhận được trình báo của chị L.P.V. (tạm trú quận Đống Đa, Hà Nội) về việc bị đối tượng xấu phát tán clip ghi lại cảnh nóng trên mạng internet.

Cán bộ này cho hay vì bị hại hiện đang tạm trú tại quận Đống Đa nên Phòng cảnh sát hình sự đang đề xuất chuyển giao vụ việc cho Công an quận Đống Đa tiếp tục thụ lý, giải quyết.

Liên quan đến vụ việc, một tài khoản có tên là N.H, tự xưng là chủ của viện thẩm mỹ, vợ của người đàn ông trong clip đã lên tiếng bênh vực cho chồng. `

clip-nong-co-gai-le-tan0

Chị H. cho rằng sự việc làm đảo lộn cuộc sống của gia đình chị, không những vậy nó còn làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và gây tiếng xấu cho vợ chồng chị. Không những vậy, chị H. cũng khẳng định chồng mình hoàn toàn trong sạch mà lại bị bôi nhọ danh dự quá đáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link