Bảo Anh bất ngờ tiết lộ khả năng sẽ quay lại với Hồ Quang Hiếu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi được hỏi chia tay rồi có nên yêu lại người yêu cũ hay không thì Bảo Anh đã trả lời: "Còn duyên cứ quay về".

Thời gian gần đây, Bảo Anh liên tục vướng nghi án quay lại với Hồ Quang Hiếu khi cả hai liên tục bị phát hiện chụp ảnh ở những địa điểm du lịch giống nhau và cùng thời điểm. Tuy nhiên, cả hai chưa lần nào lên tiếng khẳng định mối quan hệ hiện tại của họ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Bảo Anh vừa có phần trò chuyện, giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ, đặc biệt là những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm.

Bảo Anh lần đầu trả lời câu hỏi yêu lại từ đầu và bày tỏ quan niệm tình yêu  của mình trên instagram.

Bảo Anh lần đầu trả lời câu hỏi yêu lại từ đầu và bày tỏ quan niệm tình yêu của mình trên instagram.

Trước câu hỏi: "Khi chia tay có nên quay lại hay không?" của một fan, Bảo Anh thẳng thắn: "Nếu đó là mong muốn của cả 2. Còn duyên cứ quay về hết duyên lại tự khắc rời đi em ạ... Tất nhiên khi quay về hãy cố gắng nhiều hơn lúc đầu". Nữ ca sĩ cũng chia sẻ quan niệm trong tình yêu: "Cứ yêu xin đừng mơ ước nhiều".

Đây cũng là lần đầu tiên Bảo Anh đối mặt và chịu giải đáp cho câu hỏi yêu lại từ đầu từ khán giả. Có thể thấy, Bảo Anh khá trọng chữ "duyên" trong chuyện tình cảm. Chính vì thế việc cô và Hồ Quang Hiếu tái hợp rất nhiều khả quan.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thời còn mặn nồng.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu thời còn mặn nồng.

Trước đó, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cũng nhiều lần dính nghi án "gương vỡ lại lành" khi thường xuất hiện bên nhau trong một số buổi gặp riêng với bạn bè và không ngại dành cho nhau cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất của Hồ Quang Hiếu, anh khẳng định cả 2 chỉ là tri kỉ chứ không phải tình yêu.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015. Tuy nhiên đến tháng 10/2016, hai người mới thôi che giấu tình cảm và xác nhận đang yêu nhau. Nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao tâm sự tình cảm giữa họ phát triển dần sau những lần đi diễn chung ở nước ngoài. Họ chia tay vào tháng 10/2017.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu liên tục vướng tin đồn tái hợp.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu liên tục vướng tin đồn tái hợp.

Tin đồn Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tái hợp lan truyền từ tháng 9/2018. Theo đó, hai người được cho là thường xuất hiện bên nhau trong một số buổi gặp riêng với bạn bè, đi diễn chung ở nước ngoài.

Hồi cuối tháng 1, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cùng ghi hình chương trình Sóng xuân 19 với MC Trấn Thành. Ở phần giao lưu, Trấn Thành hỏi nữ ca sĩ: “Năm nay, có ai yêu thương em chưa?”. Bảo Anh liền trả lời: “Anh có ai giới thiệu em với?”.

Đến đây, Trấn Thành hài hước chúc: “Chúc em tình duyên viên mãn, biết đâu có người mới đến bên em như Anh Đức, hoặc biết đâu người cũ Hồ Quang Hiếu trở về”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn