Bất ngờ trước mối quan hệ của em trai Ngọc Thúy và Phan Như Thảo

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ của em trai Ngọc Thúy và Phan Như Thảo khiến không ít người phải bất ngờ.

Dù đã ly hôn nhưng đại gia Đức An và vợ cũ Ngọc Thúy vẫn "khẩu chiến" vì tranh chấp tài sản và những mâu thuẫn trong quá trình sống chung.

phan-nhu-thao-1

phan-nhu-thao-1

phan-nhu-thao-2

 

phan-nhu-thao-3

Phan Như Thảo và em trai Ngọc Thúy vô cùng thân thiết.

Sau khi đại gia Đức An tổ chức lễ đính hôn với Phan Như Thảo, Ngọc Thúy lại dành những lời cay nghiệt cho cặp đôi. Những ồn ào xoay quanh 3 cái tên Phan Như Thảo - Đức An - Ngọc Thúy từng thu hút sự quan tâm của công chúng trong thời gian dài. Trong khoảng thời gian này, em trai Ngọc Thúy - Trung Phạm đứng về phía vợ chồng An - Thảo bóng gió mắng chị sâu cay.

Ngọc Thúy gần như không thể nhìn mặt đại gia Đức An, Phan Như Thảo. Nhưng trái lại, em trai Ngọc Thúy lại rất thân thiết với vợ chồng An - Thảo. Trong chia sẻ của mình, đại gia Đức An và Phan Như Thảo không ngại tag tên em trai Ngọc Thúy.

Đại gia Đức An sinh năm 1962 (54 tuổi), là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt. Từ lâu, ông nổi tiếng cặp kè với nhiều chân dài, mỹ nữ trong showbiz Việt. Bộ sưu tập hồng nhan của ông chẳng hề kém cạnh Cường Đô la.

Trước Phan Như Thảo, Đức An từng trải qua 3 lần kết hôn, trong đó, cuộc hôn nhân với siêu mẫu Ngọc Thúy là thị phi, ồn ào nhất.

Đức An xây dựng hạnh phúc mới với Ngọc Thúy chỉ sau 1 tuần quen biết. Và sau chưa đầy 2 năm thì hai người đã chính thức đường ai nấy đi cũng với những tranh chấp khối tài sản khổng lồ 288 tỷ đồng.

Khi ồn ào vẫn chưa lắng xuống, Đức An lại đến với Phan Như Thảo - người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007, giải nhất người mẫu triển vọng 2008. Vượt qua nhiều sóng gió hiện đại gia Đức An và Phan Như Thảo đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn